หมวดหมู่: การตลาด

ห่านคู่


ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) จับมือ'วู้ดดี้' เปิดตัว'WOODY X Easy Goose'ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอน

ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) จับมือ วู้ดดี้ ส่ง'WOODY X Easy Goose'สู่ตลาด ปฏิวัติวงการชุดนอน ตามแนวคิด'ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอน'ผลิตจากเนื้อผ้าชนิดนุ่มลื่น เบาบาง ระบายอากาศได้ดี เพื่อการหลับสบายสู่การมีสุขภาพที่ดี ทั้งยังสามารถปรับรูปแบบสำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ สำหรับกิจกรรมนอกบ้านได้ง่าย เน้นความรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โดย คุณคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ และ คุณลลิดา โช ที่ปรึกษาบริษัทโรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) และสตรีทแบรนด์ DBGS  เผยว่า ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE)’เป็นแบรนด์ไทยที่ประกอบธุรกิจเสื้อยืดเป็นที่รู้จักในสังคมไทยมานานถึง 71 ปี ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาสร้างสรรค์เสื้อยืดในหลากหลายรูปแบบผ่านยุคสมัยต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ล้วนได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุดได้ร่วมมือกับ 'วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา' พิธีกรชื่อดัง สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่WOODY X Easy Goose’ชุดนอนที่ถูกคิดค้นมาด้วยคุณลักษณะพิเศษเพื่อการนอนหลับที่ดี และยังเป็นมากกว่าชุดนอนทั่วไป ตามแนวคิดของ วู้ดดี้ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านการดูแลตัวเอง และใส่ใจสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในไอดอลสำคัญของคนรุ่นใหม่ในเรื่อง Growth Mindset ทั้งในด้านการทํางาน การใช้ชีวิตที่สมดุล และแอคทีฟอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย 

ห่านคู่

คุณลลิดา โช กล่าว “เราใช้เวลาทำงานร่วมกันนานกว่า 1 ปี เพื่อให้ได้ชุดนอนที่ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหา และอุปสรรคในการนอน เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถนอนหลับได้สบายอย่างแท้จริง และถือเป็นการปฏิวัติวงการชุดนอนที่เคยผ่านมาในอดีตภายใต้คอนเซ็ปต์ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอนโดยคุณวู้ดดี้ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การทําความเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นจากการนอน เพื่อนำมาใช้เป็นโจทย์ในการพัฒนา WOODY X Easy Goose’ ว่าควรจะมีคุณลักษณะอย่างไรให้สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นได้มากที่สุด

นอกจากเรื่องของการนอนแล้ว คุณวู้ดดี้ ยังเป็นคนที่มีความแอคทีฟตลอดเวลา ไอเดียนี้ทำให้มีการเพิ่มฟังก์ชั่นดีไซน์ สำหรับการทํากิจกรรมนอกบ้านได้ด้วย  สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน หรือ ใช้สวมใส่ในระหว่างการเดินทาง เพราะนอกจากความสบายและเรียบง่ายแล้วWOODY X Easy Goose’ ยังมีนำหนักเบา จัดเก็บได้ง่าย ไม่ยับ สามารถใส่ไปท่องเที่ยวได้สะดวกอีกด้วย”

คุณคุณากร ธนสารสมบัติ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับ “WOODY X Easy Goose' เป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ และถือเป็นครั้งแรกของเสื้อยืดตรา'ห่านคู่'ที่สร้างผลิตภัณฑ์ชุดนอนในลักษณะนี้ขึ้นมาตอบโจทย์ใน 3 มิติ ด้วยกันคือความสบาย โดยคุณวู้ดดี้พิถีพิถันในคัดสรรเนื้อผ้าจำนวนมากจนค้นพบ ผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ (Micro polyester) ที่มีฟีเจอร์อัลตร้าซอฟท์ (Ultra Soft) ให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่นเป็นพิเศษ ทําให้รู้สึกผ่อนคลายเพื่อนำมาใช้ในการผลิต มิติที่ 2 คือ สมาร์ท เทม ฟังก์ชั่น (Smart temp function) ในการระบายอากาศ เหมือนมีจมูกบนเสื้อ ระบายความชื้นได้ดี

ขณะเดียวกัน ยังช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายในขณะนอนหลับได้ด้วย ทําให้นอนหลับได้ดีขึ้น และมิติที่ 3 คือ สมาร์ท ดีไซน์ (Smart Design) เป็นความตั้งใจของ วู้ดดี้ ที่อยากให้เสื้อนอนเป็นเสื้อที่ทำกิจกรรมนอกบ้านได้ เพราะในปัจจุบันผู้คนมีเวลาค่อนข้างจํากัด การใช้เวลาตัวเองให้คุ้มค่าที่สุดในแต่ละวันจึงเป็นสิ่งสำคัญ การออกกําลังกาย การดูแลตัวเองการ ทํากิจกรรมต่างๆ  จนทำให้ได้ WOODY X Easy Goose’ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอนดังกล่าว

สำหรับ กลุ่มเป้าหมายหลักของ'WOODY X Easy Goose'นั้นมุ่งเป้าไปที่คนรุ่นใหม่ที่มีวิถีชีวิตหรือการใช้ชีวิตที่รวดเร็ว เพราะแต่ละวันของคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ตื่นนอน จนกระทั่งเข้านอนที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ในความรวดเร็วนั้นสิ่งสำคัญที่ทุกคนไม่ควรละเลยคือเรื่องสุขภาพ เพราะสุขภาพแข็งแรงก็สามารถทำงานได้มากขึ้นและมีประสิทธิ์ภาพ

แต่หากสุขภาพไม่แข็งแรงก็จะไปลดทอนศักยภาพการใช้ชีวิตได้ พื้นฐานของการมีสุขภาพดีอยู่ที่การนอนและอาหารที่ดี ดังนั้นจึงอยากจะสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่มีสุขภาพที่ดี ดังนั้นชุดนอนที่ดีก็เป็นปัจจัยส่วนหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีได้

ทั้งนี้ คาดหวังว่าทุกคนจะได้รับประโยชน์กันได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้ โดยมีเป้าหมายให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอันดับหนึ่งก่อน ต่อมาจึงจะมองถึงเรื่องการเติบโต ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด โดยหลังการเปิดซอฟท์โอเพ่นนิ่ง ผ่านช่องทางการขาย ทั้งหน้าร้าน และ โซเชียลต่างๆ ก่อนหน้านี้ ก็พบว่ามีกระแสที่ดี โดยตัวสินค้าสามารถขยายตลาดออกไปได้ เนื่องจาก “ตราห่านคู่” เป็นแบรนด์ที่ยาวนานกว่า 71 ปี และเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง จากการปรับเปลี่ยนตามยุคสมัย

และตั้งเป้าว่าจากนี้ 3-5 ปี ห่านคู่ จะไม่ได้เป็นแค่เพียงเสื้อยืด แต่จะเป็น Apparel  หรือ เสื้อผ้าหลากรูปแบบ ที่ยังคงความเบสิก สบาย ที่เป็นแนวทางหลักที่ยึดถือมาโดยตลอด เพื่อให้ผู้สวมใส่สบายใจ สามารถใช้ชีวิตในแบบของตัวเองได้ดีที่สุด WOODY X Easy Goose’ที่เปิดตัวในนี้ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นแรก ซึ่งหากลูกค้าเริ่มใช้ เราก็จะเริ่มค้นพบความต้องการให้เพิ่มขึ้นและจะร่วมพัฒนาต่อไปในเวอร์ชั่น 2 เวอร์ชั่น 3 เชื่อว่าจะช่วยให้ผู้ที่สวมใส่มีคุณภาพการนอนที่ดีขึ้น นำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้นและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกอย่าง”

สำหรับ 'ห่านคู่' (DOUBLE GOOSE) เป็นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2496 (ค.ศ. 1953) ดำเนินธุรกิจเสื้อยืดมาจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 71  สู่ผู้บริหารเจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบรับความต้องการของผู้คนตามยุคสมัยในรูปแบบต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ “เสื้อยืด” ที่เรียบง่าย เข้าถึงง่าย นับเป็นตำนานบทหนึ่งของธุรกิจเสื้อยืดไทย

โดยชุดนอน'WOODY X Easy Goose' เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ส่งออกสู่ตลาด ถือเป็นการปฏิวัติวงการชุดนอนให้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชุดนอนอีกต่อไป  สำหรับผู้สนใจสามารถเลือกชมสินค้าได้ ช้อปดับเบิ้ล กูดส์ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์วัน , สามย่าน มิตรทาวน์ , เดอะมอลล์ บางกะปิ , เดอะมอลล์ บางแค , เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระรามเก้า และ เซ็นทรัล นครปฐม หรือช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ ได้แล้ววันนี้

 

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!