หมวดหมู่: การตลาด

8003 SCG Anchalee


สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี คว้ารางวัลแบรนด์อันดับ 1 แห่งความไว้วางใจ ครองใจลูกค้าด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น

          สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี ตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 ในใจคนไทย ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้า สู่การคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand อีกครั้ง ด้วยกลยุทธ์ Customer Centric และนำนวัตกรรมมาพัฒนารูปแบบการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น เตรียมรุกตลาดด้วยแคมเปญ ชีวิตดีเต็มแม็กซ์ สำหรับฝ้าสมาร์ทบอร์ด และเปิดตัวหลังคา เอสซีจี นวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่นเหนือใคร เพื่อมุ่งสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดนิ่งดันไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ

          คุณอัญชลี ชวนะลิขิกร Head of Housing Product Solution Business ในธุรกิจซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี/กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไฟเบอร์ซีเมนต์กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท เอสซีจี รูฟฟิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2567 แนวโน้มในธุรกิจก่อสร้างหดตัวลงจากการชะลอตัวของการสร้างบ้านใหม่ แต่เป็นโอกาสของตลาดรีโนเวท อาคารพาณิชย์ และพลังงานสะอาดที่กำลังขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้เอสซีจีได้เร่งปรับตัวเพื่อก้าวนำเทรนด์ในหลายด้าน อาทิ Digital Marketing, Green Growth เพื่อมุ่งสู่การทำธุรกิจที่เท่าทันผู้บริโภคและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          “ที่ผ่านมากว่า 80 ปี บริษัทได้สร้างประสบการณ์ร่วมกันกับเจ้าของบ้าน ช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ เพื่อให้เกิดการพัฒนาวัสดุก่อสร้างที่มีนวัตกรรม ตอบโจทย์การใช้งานอย่างยั่งยืน จนเกิดเป็นบทพิสูจน์ในปีนี้อีกครั้ง ที่ทำให้ ‘สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี’ คว้ารางวัลแบรนด์ที่ครองใจลูกค้าได้สำเร็จอีกปีหนึ่ง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นว่าเราตั้งใจ ทุ่มเท สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด” อัญชลี กล่าว

 

8003 SCG Marketeer

 

          เอสซีจีปรับตัวรับสภาวะโลกร้อน-การเปลี่ยนแปลงของลูกค้า

          เมื่อสภาวะโลกเดือดกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวและเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นทุกปี ส่งผลกระทบให้ลูกค้าเปลี่ยนพฤติกรรมนำไปสู่เทรนด์ใหม่ เอสซีจีจึงต้องปรับตัวปรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ อาทิ การคิดค้นและพัฒนาหลังคาพร้อมระบบยึดหลังคาที่ทนทานต่อแรงลมที่แรงขึ้น, การพัฒนากระเบื้องระบายอากาศและสมาร์ทบอร์ด รุ่น ระบายอากาศ-โพรเทคชั่น ที่ผสานการใช้งานและดีไซน์ที่ทันสมัยเพื่อลดความร้อนให้กับบ้าน

          นอกจากนี้เอสซีจียังเดินหน้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำส่งต่อความยั่งยืนเพื่อโลกที่น่าอยู่ ด้วยการปรับกระบวนการผลิตพัฒนาเทคโนโลยี Green Materials และ Green Construction Process เพิ่มขีดการแข่งขันที่มากขึ้นบนพื้นฐานของความยั่งยืนในธุรกิจ อีกทั้งได้เพิ่ม ESG เข้าไปในสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์เรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยเอสซีจีถือเป็นหนึ่งในแกนหลักขับเคลื่อนเรื่องของการเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งทางด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมตามหลัก ESG ครอบคลุม ทั้งกระบวนการผลิต ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าและร่วมกันสร้างโลกให้ดีขึ้นร่วมกัน

 

          ‘ฟังเสียงลูกค้า’ กลยุทธ์ครองใจ เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น 

          สินค้า นวัตกรรมและบริการ ถูกคิดค้นเพื่อส่งมอบให้ลูกค้า ลูกค้าจึงเป็นเสมือนกระบอกเสียงสำคัญในการบอกถึงความต้องการ เมื่อรับฟังลูกค้า ผลิตภัณฑ์จะตรงโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง นำไปสู่การหลักการของ Customer Centric ที่เอสซีจีให้ความสำคัญและเป็นกลยุทธ์แห่งความสำเร็จในการครองใจลูกค้าเสมอมา

          สมาร์ทบอร์ด เอสซีจี สูตรซุปเปอร์โมเลกุล ผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงกลุ่มช่าง เราพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ ที่มีเนื้อเหนียวขึ้น ยิงง่ายขึ้น เราจัดแคมเปญ สมาร์ทบอร์ด เอสซีจี ที่ 1 ตัวจริง โดยสร้างการรับรู้และสร้าง Experience กับกลุ่มพี่ช่างซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก

 

8003 SCG Excella Cresta2

 

          หลังคา เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทเป็นผู้นำมาอย่างยาวนาน จึงรับฟังความต้องการลูกค้าเพื่อพัฒนาให้ตรงกับความเปลี่ยนแปลงตามเทรนด์บ้าน แบบบ้าน ด้วยการปรับวัสดุหลังคาให้ทันสมัย อาทิ หลังคาเมทัลชีท, ครอบ Seamless เป็นต้น รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้สามารถสร้างสินค้าแบบ Customize ได้มากขึ้น อาทิ Excella Cresta หลังคาเซรามิกที่ใช้เทคโนโลยี Digital Printing สร้างสรรค์ผลงานบนผืนหลังคาได้อย่างลงตัว มาพร้อมการติดตั้งที่รวดเร็วและปลอดภัย และใช้ได้กับที่พักอาศัยในทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี 

 

8003 SCG Excella Cresta1

 

          แคมเปญที่โดนใจ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ มุ่งสู่ที่ 1 ในใจลูกค้าตลอดไป

          ไฮไลท์สำคัญในปี 2567 สมาร์ทบอร์ด เอสซีจี พร้อมออกแคมเปญ ‘ชีวิตดีเต็มแม็กซ์’ อัปเกรดสูตรฝ้า ปรับเนื้อให้เหนียวขึ้น เพื่อช่างผู้ใช้งานสามารถเจาะยึดได้ง่าย เสร็จไว ประหยัดเวลาในการทำงานมากขึ้น พร้อมขนคาราวานสร้างประสบการณ์กับช่างทั่วไทย และเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ หลังคา เซรามิก Excella Cresta ที่สรรสร้างลวดลายใหม่ที่เป็นธรรมชาติ และสร้างลวดลายเฉพาะตัวร่วมกับดีไซเนอร์ ‘POMME CHAN’ กับผลงานการออกแบบร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก แต่งแต้มสีจากผืนผ้าใบสู่หลังคาที่ไม่เหมือนใคร และเปิดตัวหลังคาเอสซีจี เมทัลรูฟ แก้ปัญหาหลังคาเมทัลชีทด้านเสียงอย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยี Noise Tech จากการใช้ Coating พิเศษ ที่สามารถลดเสียงกระทบจากภายนอกได้ดีกว่า18% ตอบโจทย์เรื่องเสียงดังที่ส่งผลต่อการอยู่อาศัยให้ดีขึ้น โดยผลิตภัณฑ์และแคมเปญนี้จะรุกตลาดตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้า ช่วยการเข้าถึงลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายและสร้างความประทับใจในสินค้าสมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี

 

8003 SCG SmartBoard

 

          นอกจากนี้ได้อัดแคมเปญที่สุดแห่งปีกับ ‘111 ปี เอสซีจี’ จับแจก แตกทุกเดือน แคมเปญใหญ่ที่เน้นกลุ่มเจ้าของบ้าน ช่าง ผู้รับเหมาทั่วประเทศ รวมถึงร้านค้าวัสดุก่อสร้าง เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าของเอสซีจี โดยจัดแคมเปญนี้ถึง เดือนสิงหาคม 2567

 

 

8003

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!