หมวดหมู่: ขายตรง

7852 Giffarine Nalinee


‘กิฟฟารีน’ มาแรงแซงโค้ง คว้า 5 รางวัล ‘อย.ควอลิตี้ อวอร์ด 2567’ การันตียืนหนึ่ง! คุณภาพผลิตภัณฑ์-สถานประกอบการดีเด่นอย่างต่อเนื่อง

          พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือกิฟฟารีน ในฐานะเป็นสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพ คว้ารางวัล “อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี พ.ศ. 2567” ถึง 5 รางวัล จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูง และเป็นไปตามหลักเกณฑ์และมาตรฐานที่ อย. กำหนด โดยรางวัลที่ได้รับในปีนี้ ประกอบด้วย 

          รางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น จำนวน 1 รางวัล

          1. รางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ

              ผลิตภัณฑ์ แพททรีน่า อโรมาเธอราพี บาธ ออยล์ คลีน เอ็น เฟรช

              บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด

          รางวัลสถานประกอบการดีเด่น จำนวน 4 รางวัล

          1. รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านเครื่องสำอาง

              บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด

          2. รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านวัตถุอันตราย

              บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด

          3. รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านอาหาร

              บริษัท สกายไลน์ เฮลท์แคร์ จำกัด

          4. รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพร

              บริษัท สกายไลน์ เฮลท์แคร์ จำกัด

 

7852 Giffarine

 

          รางวัล “อย.ควอลิตี้ อวอร์ด” เป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์สุขภาพและสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพสูง และเป็นไปตามมาตรฐานของ อย. การที่กิฟฟารีนได้รับรางวัลนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ และความใส่ใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค 

          โดย นท.นพ.จักรพงศ์ ไพบูลย์ รองประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด และ พญ.ใจทิพย์ ไพบูลย์ รองประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัลจากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

          โดยพญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจมากๆ รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของกิฟฟารีนในการผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ และใส่ใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า” 

          ทั้งนี้ กิฟฟารีนเป็นแบรนด์สินค้าสัญชาติไทย ที่ถือได้ว่ามีผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ครองใจผู้บริโภคมากมายผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการผลิตและการจัดจำหน่าย ปัจจัยที่ทำให้กิฟฟารีนได้รับการการันตีจากการได้รับรางวัลต่างๆ มากมายนั้น มีหลายปัจจัย ปัจจัยแรกคือ มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน พร้อมมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่าย มุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขให้กับทุกคน ปัจจัยที่สองคือ มีทีมงานที่มีความสามารถ ทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะทำงานให้ประสบความสำเร็จ ปัจจัยที่สามคือ มีผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ทันยุคทันสมัย โดยผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนมีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ปัจจัยที่สี่คือ มีระบบการตลาดที่แข็งแกร่ง มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวาง

          นอกจากนี้กิฟฟารีนยังมีแผนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เชื่อว่ากิฟฟารีนจะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ รวมถึงสามารถสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้กับลูกค้าได้อย่างมั่นคงยาวนานอีกด้วย

 

 

7852

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!