หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6742 SAMCO Park Heritage Pattanakarn


Park Heritage พัฒนาการ ผลงานมาสเตอร์พีซฉายความสำเร็จ ‘สัมมากร’ ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ซูเปอร์ลักชัวรี ในงาน Exclusive Agent Day

          “สัมมากร” ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลา 54 ปี รังสรรค์บ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักชัวรี “Park Heritage” (พาร์ค เฮอริเทจ) ปักหมุดทำเลศักยภาพพัฒนาการ 20 เดินทางสะดวกเพียง 4 กิโลเมตรถึงทองหล่อ ด้วยเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวสูงสุด 32 หลัง ดึงดูดลูกค้าระดับไฮเอนด์ทั้งไทยและต่างชาติ สะท้อนความสำเร็จจากงาน Exclusive Agent Day เอเจนท์ชั้นนำร่วม 50 ราย พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่น Park Heritage ที่สุดแห่งความคุ้มค่าบนไพรม์โลเคชั่นอย่างแท้จริง

 

6742 SAMCO Klayuth

 

          นายกล้ายุทธ จินตนะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จะมีพื้นที่สักกี่แห่งใจกลางมหานครที่ทุกพื้นที่ของโครงการฯ ผสานความสง่างามอันเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ (Seamless Natural Elegance) “Park Heritage” จึงเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่เหลือเพียงไม่กี่ผืนในย่านที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น ภายใต้แนวคิด “Multidimensional Integration” ถ่ายทอดแรงบันดาลใจและความละเมียดละไมในการออกแบบผสานความหลากหลายทั้งเรื่องของ ART ARCHITECH และ NATURE ไว้ลงตัว นับเป็นความสมบูรณ์แบบที่สะท้อนความสำเร็จของผู้อยู่อาศัยทั้ง 32 ครอบครัวได้อย่างเหนือระดับ

          “ปัจจุบันตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบระดับซูเปอร์ลักซัวรีมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องและสามารถปิดการขายได้ในระยะเวลาอันสั้น ปัจจัยหลักมาจากดีมานด์ของกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเล CBD ย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ เพื่อขยายพื้นที่อยู่อาศัยรวมถึงซื้อปล่อยเช่าระยะยาว โดยคำนึงถึงฟังก์ชันใช้งานและความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดีด้วยทำเลศักยภาพที่มีอยู่อย่างจำกัดในพื้นที่กรุงเทพ ส่งผลให้ Park Heritage เป็นโครงการแฟล็กชิปที่เนื้อหอมและคุ้มค่ากับการอยู่อาศัยและการลงทุนที่สุดแห่งหนึ่งในย่านนี้” นายกล้ายุทธ กล่าว 

 

6742 SAMCO 4

6742 SAMCO 3

 

          นายกล้ายุทธ กล่าวอีกว่า นับเป็นโอกาสดีที่เราได้เปิดบ้านต้อนรับเอเจนท์ชั้นนำในงาน Exclusive Agent Day เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งโครงการ Park Heritage พิถีพิถันและสร้างสรรค์ มุ่งสะท้อนตัวตนของโครงการออกมาในทุกมิติ จนได้รับคำชื่นชมและเชื่อมั่นจากเอเจนท์ต่อการผนึกกำลังกับสัมมากรส่งต่อบ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักซัวรีเอกสิทธิ์เพียง 32 ครอบครัวแก่ลูกค้า นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งกำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านหัวใจธุรกิจของกรุงเทพ 

          Park Heritage สร้างบนที่ดินขนาดเกือบ 13 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักชัวรี มีทั้งหมด 3 แบบที่มาพร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว* ขนาดที่ดิน 60 – 133 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 471 – 778 ตารางเมตร ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยร่วมกับ “สถาบันอาศรมศิลป์” บริษัทออกแบบชื่อดังของไทย รับหน้าที่ออกแบบทั้งตัวบ้าน และผังบริเวณต่างๆ รวมถึง Landscape ภายในโครงการ นำเสนอแนวคิด “Multidimensional Integration” โดยนำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาผสมผสานกับสถาปัตยกรรมและภูมิสถาปัตยกรรม (ART+ARCHITECH+NATURE) อีกทั้งการออกแบบบ้านสไตล์ Modern Classic ช่วยให้บ้านดูไม่เก่าไปตามกาลเวลา (Timeless design) และยังทำงานร่วมกับ “PIA” (PIA Interior Co., Ltd.) ด้านการออกแบบและตกแต่งภายใน โดยให้ความสำคัญกับการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่คนทุกรุ่นสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว สามารถส่งต่อให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่นไม่มีที่สิ้นสุด 

 

6742 SAMCO Park Heritage

 

          บ้านในนิยามความหมายของ Park Heritage เต็มไปด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและความประณีตทุกส่วน โดยเฉพาะวัสดุที่ได้รับการเลือกสรรมาเป็นอย่างดี ผนังทั้งโครงการและตัวบ้านใช้วัสดุกระเบื้องหิน travertine ซึ่งตัวหินนี้จะให้ความรู้สึกเย็น ผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ รวมถึงให้ความคลาสสิคภายในตัว ยิ่งกว่านั้น Park Heritage ยังเป็นบ้านที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัย (Privacy)โดยการวางผังบ้านแบบ Cluster Zone เรียงเป็นแนวเดี่ยวที่แต่ละโซนมีจำนวนเพียงไม่กี่หลัง พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์, Business Lounge และห้อง Golf Simulator 

          ตลอดจนอุโมงค์ต้นจามจุรีซึ่งเป็น Signature tree ปกคลุมทอดยาวไปกับถนนหลักและสวนส่วนกลาง The Heritage Garden ที่รวมพันธุ์ไม้ใหญ่ให้ร่มเงา มีรูปร่าง (form) สวยงาม ตลอดจนไม้ชื่อมงคลอย่างต้นฉนวนทอง เปรียบเสมือนแหล่งโอเอซิสใจกลางเมืองให้ความรู้สึกธรรมชาติโอบล้อม พรั่งพร้อมความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์, ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษาชั้นนำและโรงพยาบาล สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองเพียง 4 กิโลเมตรถึงทองหล่อ และ 1.7 กิโลเมตรถึงทางด่วนฉลองรัชฯ

          สัมผัสความสง่างามอันเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติของโครงการ Park Heritage ได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 59 ล้านบาท รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/4e7Qwgp หรือโทร. 1427 

 

 

6742

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!