หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

31098 AMR Natthachai


AMR โชว์จุดแข็งด้าน Building Management System ครบวงจร รุกระบบการจัดการอาคาร รับเมกะเทรนด์ด้านเฮลท์แคร์

          “เอเอ็มอาร์ เอเซีย (AMR)” รุกธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมชูจุดเด่นและศักยภาพขององค์กร ด้านระบบบริหารจัดการอาคาร (Building Management System) ครบวงจร เข้าร่วมงาน Thailand Healthcare Facility Management Seminar เดินหน้าโฟกัสกลุ่มลูกค้างานโรงพยาบาลและสถานพยาบาล ซึ่งกำลังขยายตัวและเติบโตสอดรับเมกะเทรนด์ด้านเฮลท์แคร์ ภาคอุตสาหกรรมแห่งการลงทุนในอนาคต ขณะที่ปัจจุบันตุน Backlog อยู่ที่ 2,513 ลบ. หนุนปี 67 เติบโตต่อเนื่อง

          นายณัฏฐชัย ศิริโก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ AMR ผู้ให้บริการด้านระบบวิศวกรรมออกแบบครบวงจร และเชื่อมต่อระบบไอทีโซลูชั่น รวมถึงบริการดูแลรักษาซ่อมบำรุงแบบครบวงจรชั้นแนวหน้าของประเทศ สำหรับปี 2567 บริษัทฯ มีแผนเดินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับงานวิศวกรรมระบบทั้งจากภาครัฐและเอกชน 

          AMR ในฐานะผู้ให้บริการด้านระบบวิศวกรรม (System Integration) ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม เข้ามาพัฒนาธุรกิจในด้านต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างรากฐานของงานวางระบบวิศวกรรมที่ยั่งยืนด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยม เดินหน้ารุกธุรกิจด้านระบบบริหารจัดการอาคาร (Building Management System) ครบวงจร ครอบคลุมถึงการนำระบบควบคุมด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ และการนำเทคโนโลยีด้าน AI มาประยุกต์ใช้ เพื่อรวบรวมข้อมูลตรวจสอบและควบคุมการทำงานของระบบอาคารต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ การควบคุมสภาพอากาศแสงสว่างและระบบทำความเย็นภายในอาคาร การควบคุมการทำงานของอุปกรณ์และระบบต่างๆ การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นต้น เพื่อขยายโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ 

          พร้อมนำผลิตภัณฑ์และระบบบริหารจัดการอาคาร (Building Management System) ร่วมงาน Thailand Healthcare Facility Management Seminar หรือ THFM ซึ่งเป็นงานสัมมนาที่มุ่งเน้นเรื่องการบริหารจัดการระบบสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และมีผู้ร่วมงานล้นหลามทั้งจากภาครัฐและเอกชนกว่า 400 คน โดยส่วนใหญ่เป็นผู้บริหารของหน่วยงานและโรงพยาบาล รวมถึงบริษัทเอกชนชั้นนำร่วมจัดงานแสดงสินค้า 

          ซึ่งการได้เข้าร่วมโชว์ศักยภาพของบริษัทฯในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการนำเสนอผลงานด้านระบบ BMS และเป็นโอกาสในการรับงานใหม่ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมโรงพยาบาลและสถานพยาบาล ซึ่งกำลังเติบโตและยังมีโอกาสขยายตัว สะท้อนภาพเมกะเทรนด์ด้านเฮลท์แคร์ที่เติบโตในระยะยาว ภายหลังจากโครงสร้างการเปลี่ยนแปลงของประเทศส่วนใหญ่ที่ก้าวเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ

          “เอเอ็มอาร์ เอเซีย เร่งเดินหน้าสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมเป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้านระบบวิศวกรรมครบวงจร ด้านคมนาคม สิ่งแวดล้อม และเมืองอัจฉริยะ ควบคู่กับการยึดมั่นตามหลักธรรมาภิบาล พร้อมให้ความสำคัญกับมาตรฐาน ด้วยความเชี่ยวชาญตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ภายใต้แนวคิดการมุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านวิศวกรรม และผู้ให้บริการด้านระบบงานวิศวกรรม (System Integration) แบบครบวงจร โดยตั้งเป้ารายได้ปี 2567 เติบโตอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นการรักษาฐานรายได้จากธุรกิจปัจจุบันควบคู่ไปกับการรุกขยายธุรกิจใหม่ โดยปัจจุบันตุน Backlog ในมือแล้วที่ 2,513 ล้านบาท” นายณัฏฐชัย กล่าวทิ้งท้าย 

 

 

31098

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!