หมวดหมู่: CSR

7259 BIG


บีไอจีสนับสนุนสินค้าวิสาหกิจชุมชน
ส่งต่อ 5 ชุมชนรอบโรงงาน ฝ่าโควิด-19

          บีไอจีร่วมสนับสนุนสินค้ากลุ่มวิสาหกิจชุมชน รอบโรงงานทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคที่จำเป็น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับ 5 ชุมชน หวังส่งเสริมรายได้และลดรายจ่ายให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

          นายปิยบุตร จารุเพ็ญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด หรือ บีไอจี ผู้นำนวัตกรรมก๊าซอุตสาหกรรมครบวงจรของประเทศไทย เปิดเผยว่าเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้จัดโครงการ “บีไอจี ช่วยชุมชุน... เพื่อชุมชน” เพื่อร่วมสนับสนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนต่างๆ ที่อยู่ในพื้นที่รอบโรงแยกอากาศของบีไอจี ทั้งในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุต จังหวัดระยอง และนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี จังหวัดชลบุรี โดยการรับซื้อสินค้าจากวิสาหกิจชุมชน ได้แก่ วิสาหกิจชุมชนหัวน้ำตกพัฒนา วิสาหกิจชุมชนเกาะกก และชุมชนตากวน-อ่าวประดู่ ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ไม่ว่าจะเป็นข้าวหอมมะลิ น้ำพริก และไข่ไก่ รวมถึงสินค้าจำเป็นอื่นๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมรายได้และสร้างอาชีพให้กับชุมชนให้สามารถเดินหน้าพัฒนาธุรกิจต่อไปได้ เป็นการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา

          สำหรับสินค้าชุมชนที่ได้เข้าไปสนับสนุนในครั้งนี้ บีไอจีได้ส่งมอบให้กับชุมชนต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดระยอง ได้แก่ ชุมชนตากวน-อ่าวประดู่ ชุมชนซอยร่วมพัฒนา ชุมชนหนองแฟบ ชุมชนมาบชลูด-ซากกลาง และในจังหวัดชลบุรีได้ส่งมอบแก่ชุมชนมาบเสมอ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและการช่วยลดค่าครองชีพให้กับประชาชนในพื้นที่

          “กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นความส่วนหนึ่งของแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัท แสดงถึงความมุ่งมั่นของบีไอจีในการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายการบริหารงานและดำเนินกิจการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่การพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต” นายปิยบุตรกล่าว


AO7259

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!