หมวดหมู่: ประกัน

4158 TMBชวมนต์


ทีเอ็มบี ชูประกัน ‘แอปโซลูท แคร์’ และ ‘เฮลท์ แคร์ พลัส’ 
พร้อมส่ง ‘ประกันภัย ไวรัสโคโรนา’

ตัวช่วยรับมือโรคโควิด-19 ตั้งรับเชิงรุก 
เสริมเกราะ เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า

          ทีเอ็มบี ชวนวางแผนการเงินด้วยประกันที่เหมาะสม รองรับความเสี่ยงจากโรคโควิด-19 ชูประกัน “แอปโซลูท แคร์” ประกันสุขภาพแผนใหม่ที่ขยายขอบเขตความคุ้มครองให้ดูแลครอบคลุมทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ รวมไปถึงบุคคลรอบข้าง และ “เฮลท์ แคร์ พลัส” คุ้มครองค่าใช้จ่ายทุกกรณีไม่ว่าจะติดเชื้อโควิดหรือไม่ พร้อมส่งประกัน “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” ให้ความคุ้มครองโดยเฉพาะโรค เจอจ่าย แต่ไม่จบ คุ้มครองต่อจนถึงระยะสุดท้าย มีให้เลือก 3 แผนความคุ้มครอง เริ่มต้นจ่ายเบี้ยเบาๆ เพียง 150 บาทต่อปี คุ้มครองการเจ็บป่วยในสภาวะโคม่าจากการติดเชื้อ 100,000 บาท และหากจ่ายเบี้ยประกันสูงสุด 850 บาทต่อปี คุ้มครองการเจ็บป่วยในสภาวะโคม่าจากการติดเชื้อ สูงสุดถึง 1 ล้านบาท เปิดขายวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ชวนคนไทยตั้งรับเชิงรุก เปลี่ยนมุมมองใหม่ มีความคุ้มครองที่เพียงพอในแต่ละช่วงชีวิตและสถานการณ์ เพื่อสุขภาพร่างกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงินที่ดี

          นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจประกัน ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในสถานการณ์ที่ลูกค้ามีความวิตกกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ธนาคารพร้อมมอบความอุ่นใจให้กับคนไทยผ่านประกันสุขภาพของทีเอ็มบีที่ได้พัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม โดยเรามี “แอปโซลูท แคร์” (Absolute Care) และ “เฮลท์ แคร์ พลัส” (Health Care Plus) ที่ช่วยคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในทุกกรณี ครอบคลุมการเจ็บป่วยโรคโควิด-19 รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุ้มครองโรคโควิด-19 โดยเฉพาะเพื่อรองรับความเสี่ยง เปลี่ยนจากรายจ่ายที่ไม่จำเป็นมาเสริมความคุ้มครองปกป้องความมั่นคงทางการเงินให้ครอบครัว ซึ่งสอดรับกับเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการสร้างชีวิตการเงินที่ดีขึ้น (Financial Well-being) ให้กับลูกค้าและคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งจะเป็นรากฐานที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายในชีวิตได้

          แอปโซลูท แคร์ (Absolute Care) เป็นประกันสุขภาพซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การดูแลที่ครอบคลุมมากกว่าทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจและครอบครัวที่อยู่เคียงข้างๆ เพื่อให้ลูกค้ากลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิมเร็วขึ้น ตอบโจทย์ผู้ที่มีภาระความรับผิดชอบสูง ต้องมีหลักประกันสุขภาพไว้เพื่อแบ่งเบาภาระความเสี่ยงไม่ให้กระทบธุรกิจและครอบครัว โดยมี 3 แผนความคุ้มครอง ได้แก่ แผนไดมอนด์ (Diamond) วงเงินคุ้มครอง 100 ล้านบาท คุ้มครองทั่วโลก แผนแพลทินั่ม (Platinum) วงเงินคุ้มครอง 100 ล้านบาท คุ้มครองในประเทศไทย และแผนโกลด์ (Gold) วงเงินความคุ้มครอง 20 ล้านบาท คุ้มครองในประเทศไทย โดยอายุรับประกันตั้งแต่ 6-70 ปี และต่ออายุเพื่อรับความคุ้มครองได้ถึงอายุ 85 ปี

          ประกันสุขภาพ เฮลท์ แคร์ พลัส (Health Care Plus) ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายทุกกรณี ทั้งตรวจพบว่าเป็นโรคโควิด-19 หรือไม่เป็นโรคโควิด-19 ซื้อง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพ 5 ข้อ รับความคุ้มครองอุบัติเหตุทันที อายุรับประกันตั้งแต่ 1 เดือน - 70 ปี โดยให้ความคุ้มครองแบบผู้ป่วยใน IPD มีวงเงินค่ารักษาเป็นต่อครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลในเครือข่ายมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ สามารถเลือกเบี้ยประกันภัยแบบมีความรับผิดชอบส่วนแรกได้ (Deductible) และสามารถเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมได้แบบบุฟเฟ่ต์ ซึ่งลูกค้าทีเอ็มบีสามารถซื้อประกันได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา หรือซื้อให้ตัวเองได้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นผ่านโมบายล์แอปพลิเคชัน ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) โดยรับประกันตั้งแต่อายุ 20 – 70 ปี

          ทั้งนี้ ประกันสุขภาพ “แอปโซลูท แคร์” และ “เฮลท์ แคร์ พลัส” ยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยไม่เกิน 25,000 บาท ใช้หักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ ตามเงื่อนไขกรมสรรพากรได้อีกด้วย

          สำหรับอีกหนึ่งทางเลือกในการตั้งรับกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วย “ประกันภัยไวรัสโคโรนา” คุ้มครองโรคโควิด-19 ด้วยแนวคิด “เจอ จ่าย แต่ไม่จบ ช่วยคุ้มครองต่อจนถึงระยะสุดท้าย” ซึ่งทีเอ็มบีร่วมกับ บริษัททิพยประกันภัย เริ่มขายตั้งแต่ 1 เมษายนที่ผ่านมา มีให้เลือกด้วยกัน 3 แผนคุ้มครอง จ่ายเบี้ยเบาๆ 150 จนถึง 850 บาทต่อปี และมีได้รับวงเงินค่ารักษาพยาบาล 10,000 จนถึง 100,000 บาท และในกรณีเจ็บป่วยในสภาวะโคม่าจากการติดเชื้อโควิทยังมีวงเงินคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท

          ผู้สนใจสามารถรับความคุ้มครองได้อย่างสะดวกปลอดภัยจากโรคโควิด-19 สามารถซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของบริษัททิพยประกันภัยได้ที่ลิงก์ tmbbank.com/COVID19 หรือซื้อที่ทีเอ็มบีและธนชาตทุกสาขา โดยแผนคุ้มครองจะรับประกันตั้งแต่อายุระหว่าง 1-99 ปี จำกัดการซื้อ 1 คนต่อ 1 กรมธรรม์ ระยะเวลารอคอย 14 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์เริ่มมีผลบังคับใช้เป็นครั้งแรก

          “ทีเอ็มบีอยากชวนคนไทยมาตั้งรับเชิงรุกกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยความตระหนัก แต่ไม่ตื่นตระหนก พร้อมปรับทุกสถานการณ์ให้เป็นโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อสุขภาพร่างกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงินที่ดี โดยมีทีเอ็มบีเป็นธนาคารที่เข้าใจความต้องการและเคียงข้างช่วยเตรียมความพร้อม ด้วยการวางแผนทางการเงินด้วยประกันที่เหมาะสม ลดผลกระทบทางการเงินอันไม่จำเป็น เพื่อสร้างเกราะป้องกันให้ตัวเองและครอบครัว” นายชวมนต์ กล่าวสรุป

 


AO4158

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!