หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1.AAA A AA1gsb27


ธนาคารออมสิน ร่วมกับนิตยสาร Campus Star ค้นหาหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ใน GSB Gen Campus Star 2020

    ธนาคารออมสิน ร่วมกับนิตยสาร Campus Star ในเครือโมโนกรุ๊ป ค้นหาหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ใน GSB Gen Campus Star 2020 เฟ้นหาผู้มีอายุระหว่าง 17-23 ปี เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ 5 ภาค ชิงชัยรอบสุดท้ายในเวทีที่กรุงเทพฯ ผู้ชนะรับบทเป็น Brand Ambassador ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง และร่วมงานกับแบงก์สปอนเซอร์ พร้อมทุนการศึกษา 1.4 ล้านบาท

      GSB Gen Ambassador ประตูที่จะนำสู่ปลายทาง 'วงการบันเทิง'อันเป็นความฝันของเยาวชนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ หลังผ่านพ้นเวทีประกวด GSB Gen Campus Star 2020 ที่จะการจัดประกวดขึ้น 5 เวที 5 ภูมิภาค ระหว่างวันที่ 14 มี.ค. อันเป็นเวทีแรกที่ภาคใต้ ถึงเวทีสุดท้ายในรอบแรกระดับภาคที่ภาคกลาง ในวันที่ 3 พ.ค.2563 ก่อนจะเข้าสู่รอบสุดท้ายตัดสินกันที่ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ในวันเสารที่ 23 พ.ค.2563

                ดร.ชาติชาย พยุหานาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวว่า นับเป็นครั้งที่ 5 ที่ ธนาคารออมสินให้การสนับสนุนการจัดประกวด และครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ The Power of New Gen’พลังของคนรุ่นใหม่ ที่จะแสดงศักยภาพ พลังการคิดบวกเชิงช่วยเหลือสังคม สิ่งแวดล้อม ในยุคที่เทคโนโลยีมีบทบาทอย่างมากกับชีวิตประจำวันของทุกคน ผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ที่สำคัญ คือ มีบุคลิกดี มีความมั่นใจ

 

 

      การประกวดจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยจาก 4 ปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจ และการตอบรับจากนิสิตนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

     “วัตถุประสงค์ของการจัดประกวด GSB Gen Campus Star 2020 เพื่อให้น้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงความรู้ความสามารถอย่างสร้างสรรค์ เพื่อจะได้นำประสบการณ์ที่มีไปต่อยอดในโอกาสต่างๆ ต่อไป ซึ่งผู้ชนะการประกวดนอกจากจะได้เซ็นสัญญากับธนาคารออมสิน ทำหน้าที่เป็น ‘ทูต’ หรือ GSB Gen Ambassador โดยหลังจากนั้น สามารถจะร่วมงานในวงการบันเทิงกับค่ายโมโน หรือไม่ก็ทำงานกับธนาคารออมสิน”นายชาติชาย ระบุ

       โดยเปิดรับสมัครและจัดการประกวดทั่วประเทศใน 5 ภูมิภาค ภาคละ 2 วัน รอบคัดเลือก วันที่ 1: รับสมัครและคัดเลือกผู้สมัครเพื่อเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และวันที่ 2 : ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย แสดงความสามารถพิเศษ คนละ 3 นาที ในคอนเซ็ปท์ The Power of New Gen พร้อมตัดสินรางวัลตัวแทนภาค ภาคละ 4 คน แบ่งเป็นหญิงและชายอย่างละ 2 คน และรับทุนการศึกษาคนละ 25,000 บาท พร้อมสายสะพาย โดยผู้ที่ได้รับรางวัลตัวแทนภาค จะได้รับเป็นตัวแทนภูมิภาค เข้าประกวดในรอบตัดสินชิงชนะเลิศที่กรุงเทพฯต่อไป

     สำหรับ ผู้ชนะเลิศ GSB Gen Campus Star 2020 ทั้งหญิงและชาย จะได้รับทุนการศึกษาอีกคนละ 200,000 บาท พร้อมสายสะพายและโทรฟี่ ได้ทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador ของธนาคารออมสินและนิตยสาร Campus Star ในเครือโมโน กรุ๊ป รวมถึงในโอกาสอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าทุนการศึกษากว่า 1.4 ล้านบาท.

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!