หมวดหมู่: CSR

4157 BETAGRO


เบทาโกรยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ร่วมฝ่าวิกฤต COVID-19
ชูโครงการ เบทาโกร #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

‘มอบอาหารคุณภาพกว่า 30,000 กิโลให้บุคลากรทางการแพทย์ 22 โรงพยาบาล’

          เบทาโกร ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารคุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นช่วยให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยอาหารที่มีคุณภาพ ปลอดภัยมากขึ้น ในราคาที่เป็นธรรม เปิดตัวโครงการเฉพาะกิจ ‘BETAGRO #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน’ ยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทยในวิกฤตสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เติมเต็มให้คนไทยมีสุขภาพดีผ่านอาหารคุณภาพ ปลอดภัย ในราคาที่เป็นธรรม มอบความช่วยเหลือเร่งด่วน และสนับสนุน 3 ภาคส่วนหลัก ทั้งภาคสาธารณสุข, ภาครัฐบาล และภาคประชาชน ให้สามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

          นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร กล่าวว่า “นับแต่เริ่มมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อธันวาคมที่ผ่านมา มีผู้ติดเชื้อภายในประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้องปฏิบัติงานกันอย่างหนัก ประกอบกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นทำให้สินค้าจำเป็นบางประเภทมีราคาสูงขึ้น เครือเบทาโกร ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารของคนไทยที่ตระหนัก และให้ความสำคัญกับมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยเป็นพิเศษมาโดยตลอด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ต้องการช่วยให้ประชาชนและชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยอาหารที่มีคุณภาพมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น ในราคาที่เป็นธรรม จึงได้จัดทำโครงการเฉพาะกิจ ‘BETAGRO #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน’ เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคน โดยแบ่งเป็นความช่วยเหลือเร่งด่วน และมาตรการ ดังนี้

 

          การสนับสนุนภาคสาธารณสุข
          1. มอบเงินบริจาคจำนวน 5,000,000 บาท เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมมอบเจลแอลกอฮอล์ 5,000 ขวด ให้กับโรงพยาบาล 5 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
          2. มอบวัตถุดิบอาหารสดแช่แข็ง กว่า 30,000 กิโลกรัม ผ่านคาราวาน BETAGRO #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรด้านการแพทย์ ให้มีอาหารที่มีคุณภาพ ปลอดภัย รับประทาน โดยทยอยส่งมอบตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2563 เป็นต้นไป ให้แก่ 22 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้แก่
              2.1 กรุงเทพมหานคร ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลศิริราช, และสถาบันบำราศนราดูร
              2.2 ภาคเหนือ ได้แก่ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์, โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ (โรงพยาบาลสวนดอก), โรงพยาบาลเกาะคา ลำปาง และโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก
              2.3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา, โรงพยาบาลมหาสารคาม
              2.4 ภาคกลาง ได้แก่ ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี นครนายก, โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี ปทุมธานี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ปทุมธานี, โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ลพบุรี, โรงพยาบาลนครปฐม, โรงพยาบาลสมุทรปราการ และโรงพยาบาลสมุทรสาคร
              2.5 ภาคตะวันตก ได้แก่ โรงพยาบาลราชบุรี
              2.6 ภาคใต้ ได้แก่ โรงพยาบาลพัทลุง, โรงพยาบาลวชิรภูเก็ต, โรงพยาบาลกระบี่, โรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช
          3. สนับสนุนพันธมิตรผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อย ‘หมูทอดเจ๊จง’ มอบผลิตภัณฑ์หมูหมักพร้อมปรุง จำนวน 1,000 กิโลกรัม เพื่อเป็นวัตถุดิบสำหรับนำไปจัดทำอาหารให้แก่บุคลากรทางการแพทย์


          การสนับสนุนและขานรับนโยบายภาครัฐบาล ผลิตและส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค ทั้งผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ และผลิตภัณฑ์แปรรูป จากฐานการผลิตอาหารที่มีคุณภาพมาตรฐานของเครือเบทาโกร

 

          การช่วยเหลือภาคประชาชน กระจายสินค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศตรงเวลาเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงสินค้า และบริการได้อย่างสะดวกสบายทุกช่องทาง โดยวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำต่างๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ Tops Supermarket, Gourmet Market, Foodland Supermarket, Villa Supermarket, MaxValu, UFM Fuji, Big C, Tesco Lotus, Makro, ร้านหมูอนามัยภายใต้แบรนด์เบทาโกร ร้านเบทาโกรช็อป 197 สาขา และร้านเบทาโกรเดลี่ 18 สาขา นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ HappyFresh, Tops Online, Villa Market Online พร้อมเปิดบริการเดลิเวรี่ จัดส่งสินค้าหมูสด ไก่สด ไข่สด, สินค้าหมู และไก่แช่แข็ง, อาหารพร้อมปรุง และอาหารพร้อมทานกว่า 30 รายการจากร้านเบทาโกรช็อป และร้านเบทาโกรเดลี่ ส่งตรงถึงบ้านแล้ววันนี้! พร้อมโปรโมชั่นสินค้าหมุนเวียนตลอดเดือนเมษายน ในราคาพิเศษ

4157 BETAGRO2

4157 BETAGRO3

          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดกิจกรรมเชิญชวนผู้บริโภค และพนักงานภายในองค์กร พร้อมใจทำดีตามมาตรการโควิด-19 ภายใต้ชื่อ ‘#betagro #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน’ เชิญชวนทุกคนร่วมแสดงพลัง โดยการโพสต์ภาพกิจกรรม เรื่องราว การปฏิบัติตามมาตรการ หรือการทำความดีต่างๆ ในสื่อโซเชียลออนไลน์ เพื่อส่งต่อกำลังใจให้คนไทยทุกคน

 


AO4157

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!