หมวดหมู่: การตลาด

11467 รสมือแม่


รสมือแม่ ผงาด! ฉลองก้าวสู่ปีที่ 2
ต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์ ‘แซ็ค ชุมแพ’ ตอกย้ำธุรกิจโตอย่างต่อเนื่อง

          ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 2 ของน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์ปรุงรสแบรนด์ รสมือแม่ ด้วยการจับลูกทุ่ง 500 ล้านวิวสุดฮอต “แซ็ค ชุมแพ” มาจรดปากกาเซ็นต์สัญญาพรีเซ็นเตอร์เป็นปี 2 พร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่ และกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับน้ำปลาร้าแบบบรรจุขวดของเมืองไทย นอกจากผลิตภัณฑ์จะมีความโดดเด่นเรื่องการพาสเจอร์ไรซ์ สะอาด ปลอดภัย และมีกลิ่นหอมแล้ว ยังมุ่งสู่กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนเมือง วัยรุ่น วัยทำงาน ที่หันมาสนุกสนานกับการปรุงเมนูอาหารสุดโปรด และน้ำปลาร้ารสมือแม่ก็สามารถใช้เป็นเครื่องปรุงในการประกอบอาหารได้หลากหลาย ที่สำคัญบอกลาน้ำปลาไปได้เลย

          จะเห็นได้ว่าจากปีที่ผ่านมา น้ำปลาร้ารสมือแม่ ได้มุ่งเน้นการครีเอทเมนูที่คุ้นเคย และถูกปากผ่าน บล็อกเกอร์ด้านอาหารชื่อดัง เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงความง่ายในการทำอาหาร และความสะดวกในการหาซื้อรสมือแม่จากทางร้านสะดวกซื้อเซเว่น อิเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยความพรีเมี่ยมและกลิ่นหอม จึงไม่ต้องกลัวเวลาที่ต้องเปิดขวดทำอาหารซึ่งอาจจะรบกวนบ้านใกล้เรือนเคือง หรือห้องพักที่อยู่ใกล้ๆ การทำอาหารอีสานจานโปรดกลายเป็นความคลาสสิคและเพิ่มความสุขได้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญที่ “คุณฝ้าย-นิชานันท์” ผู้บริหารคนเก่ง แห่ง บริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด ตั้งใจให้ช่วงเวลาแห่งการรับประทานอาหารเป็นช่วงที่ทุกคนในครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนๆ มีความสุข รสมือแม่ปีที่ 2 ไม่ได้เป็นเพียงน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์ธรรมดา แต่จะเปลี่ยนมาเป็นเครื่องปรุงที่จะทำให้ได้สัมผัสอรรถรสที่แตกต่าง และโดดเด่น

          และนอกจากนั้น “คุณฝ้าย-นิชานันท์” ผู้บริหารยังเตรียม แผนการตลาดแบบจัดเต็ม ที่จะกระจายความสุขไปทั่วทุกภูมิภาคของเมืองไทย โดยมี “แซ็ค ชุมแพ” พรีเซ็นเตอร์คนอีสานที่คุ้นเคยที่จะชวนแขกรับเชิญคนดังที่ทุกคนรู้จักมาร่วมแจมไปกับรสมือแม่ตลอดปี 2563 ที่กำลังจะถึงนี้ กับภารกิจน้ำปลาร้ารสมือแม่แซ่บนัวทั่วทุกภูมิภาค แต่ก่อนที่จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความพิเศษเหล่านั้น บอสสาวคนเก่งจึงขอจัดโปรดักชั่นเรียกน้ำย่อยแปลงโฉม “แซ็ค ชุมแพ” สลัดคราบเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ มาหล่อดูดีกับชุดสูทเซ็ทผมหล่อเหลาสไตล์โอปป้าทำเอาสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่

          “ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ เป็นปีที่ 2 แล้ว ยังไงผมฝาก รสมือแม่ด้วยนะครับ มีวางจำหน่ายที่เซเว่น อิเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ชอบทำอาหารทานเองเหมือนผม น้ำปลาร้ารสมือแม่ตอบโจทย์มาก นอกจากความสะอาดแล้ว ยังมีกลิ่นหอม อร่อย กลมกล่อมมากๆ ครับ คนที่ทำอาหารไม่เป็นก็สามารถซื้อไปลองทำทานเองได้ ที่สำคัญรสมือแม่สามารถใช้ปรุงอาหารแทนน้ำปลาได้ด้วยครับ”

          ฟากผู้บริหาร “คุณฝ้าย-นิชานันท์” กล่าวทิ้งท้ายถึงโปเจคใหม่ๆ ของน้ำปลาร้ารสมือแม่ ฉลองสู่ปีที่ 2 ว่า “สำหรับน้ำปลาร้ารสมือแม่ก้าวสู่ปีที่ 2 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาผลตอบรับดีมาก ต้องขอบคุณผู้บริโภคทุกท่าน ที่ชื่นชอบน้ำปลาร้ารสมือแม่ของเรา เพราะจุดประสงค์หลักของเราคือต้องการสร้างความแตกต่างของธุรกิจน้ำปลาร้าให้คนไทยได้ทาน ปลาร้าที่สะอาด มีกลิ่นหอม ไม่คาว และมีมาตรฐานการผลิตที่ได้การรับรองคุณภาพ ซึ่งหลังจากที่วางจำหน่ายในเซเว่น อิเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ว ทำให้ทุกคนสามารถซื้อรสมือแม่ได้ง่ายและ ได้เห็นหลายๆ คนนำปลาร้าของเรามาดัดแปลง ปรุงเป็นเมนูอาหารต่างๆ ที่น่าสนใจ และน่าทานมากๆ ซึ่งในปีที่ 2 นี้ ทางรสมือแม่จะมีอะไรใหม่ๆ พิเศษๆ มาฝากผู้บริโภคทุกคนแน่นอน ยังไงก็ขอฝากน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ แล้วก็คุณแซ็ค ชุมแพ พรีเซ็นเตอร์ของเราด้วยนะคะ”

          มาร่วมครีเอทเมนูอาหารอีสานรสแซ่บให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับ “น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่” อีสานพานัว อร่อยชัวร์ ต้องน้ำปลาร้ารสมือแม่ แซ่บกันได้ทุกภาคแล้ววันนี้ ที่เซเว่น อิเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 


AO11467

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!