หมวดหมู่: ข่าวสังคม

herPUCเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดศูนย์รับสินค้าแห่งแรกในไทย ที่นครราชสีมา เพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

        เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้ประกาศเปิดศูนย์รับสินค้าแห่งแรกในไทยอย่างเป็นทางการที่จังหวัดนครราชสีมา โดยศูนย์รับสินค้าแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดใหญ่อย่างจังหวัดนครราชสีมาที่มีผู้คนสัญจรไปมามากมาย ช่วยให้สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย สามารถมารับผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่สั่งซื้อได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยตำแหน่งที่ตั้งที่ใกล้บ้านมากยิ่งขึ้น   

       โดยการเปิดตัวศูนย์รับสินค้าแห่งใหม่ในครั้งนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ยังได้ร่วมมือกับบริษัทขนส่งสินค้าชั้นนำ Best Express Thailand ที่มีชื่อเสียงด้านบริการขนส่งที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมายาวนาน            “เรามองหาวิธีการขนส่งสินค้าที่ง่ายดาย รวดเร็ว และค่าบริการไม่สูงมากนักเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้ถึงมือสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และลูกค้า” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย กล่าว “ศูนย์รับสินค้าแห่งแรกในประเทศไทยที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นก้าวแห่งการเติบโตครั้งสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเราที่จะส่งเสริมให้ผู้คนทั่วประเทศมีสุขภาพที่ดีและได้รับโภชนาการที่มีคุณค่าตลอดมา” 

        “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น Best Express จะทุ่มเทอย่างเต็มกำลังในการส่งมอบบริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพให้แก่ลูกค้า” คุณเจสัน เชียน (Jason Qian) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานบริษัท เบสท์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว 

        สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

 

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จำกัด

        เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางการสนับสนุนชุมชนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง 

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ IAmHerbalifeNutrition.com 

aom15

******************************************

line logo


twitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!