หมวดหมู่: การแพทย์-สธ

07195 GENEO


 

ผสานความสดใสบนใบหน้าแบบ 3 in 1 ด้วย GENEO (จีนโอ) Treatment

       อายุที่เพิ่มขึ้น มักเกิดการเปลี่ยนแปลงของร่างกายไปตามวัย ที่เห็นได้ชัดคือ เรื่องของริ้วรอยและผิวพรรณที่เริ่มหย่อนคล้อย เมื่อก้าวเข้าสู่วัยเลข 3 ปลายๆ หรือเลข 4 ความหย่อนคล้อยก็ดูจะเพิ่มขึ้น ส่งผลให้สาวๆ ขาดความมั่นใจ ผิวพรรณที่หย่อนคล้อยยิ่งทำให้ดูมีอายุ การบำรุงใส่ใจและดูแลผิวตั้งแต่วันนี้ ด้วยการเพิ่มออกซิเจนและวิตามินต่างๆ ให้กับผิว ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ผิวกลับมาสดใสได้อีกครั้ง ศูนย์ผิวหนังและความงามโรงพยาบาลกรุงเทพ แนะนำ GENEO (จีนโอ) 3 in 1 Treatment เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ดูดซึมสารอาหาร และเติมออกซิเจนให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวค่อยๆ ดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

       พญ.กาญจนา เสริมสวรรค์ ผู้อำนวยการศูนย์ผิวหนังและความงาม โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มีความกังวลในเรื่องของริ้วรอยบนใบหน้าและผิวพรรณ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักทำให้ดูแก่กว่าวัย แต่ความเป็นจริงนั้นยังมีอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงดูมีอายุ นั่นคือผิวที่ขาดสารอาหารจำเป็น รวมถึงออกซิเจนและวิตามินที่จะช่วยบำรุงผิว โดยหลักการทำงานของ GENEO 3 in 1 Treatment (จีนโอ ทรีอินวันทรีทเม้นต์) คือ OxyGeneo เป็นการทำงานร่วมกันของ Capsugen กับ Gel ซึ่ง Capsugen มีส่วนผสมของ Sodium bicarbonate (โซเดียมไบคาร์บอเนต) และ Citric acid (กรดซิตริก) ที่ทำงานร่วมกับเจล มีลักษณะเป็นแคปซูลใส่เข้าไปในเครื่อง และทำการผลักวิตามินเข้าสู่ผิว โดยการใช้สารที่อยู่ใน Capsugen เมื่อ Capsugen สัมผัสกับ Gel จะทำให้เกิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่บริเวณผิวด้านนอก ทำให้ร่างกายเกิดการตอบสนอง โดยจะลำเลียงออกซิเจนมาบริเวณที่ทำการรักษา ส่งผลให้บริเวณที่ทำการรักษาได้รับออกซิเจนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นออกซิเจนที่ร่างกายสร้างขึ้นมาเองโดยธรรมชาติ ซึ่งมีการทำงานด้วยกัน 2 สูตรคือ

       1. สูตร NeoBright ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการสร้างเม็ดสี ประกอบด้วย วิตามินซี มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดปัญหากระฝ้า

       2. สูตร NeoRevive เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยบำรุงและลดเลือนริ้วรอย การทำงานของ NeoRevive ทำงานโดยการเติมสารอาหารที่สำคัญเข้าสู่ชั้นผิว เพื่อช่วยปรับสมดุลผิวและเนื้อเยื่อ ทำให้ผิวมีความนุ่ม เรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งสูตร NeoRevive ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์และต่อต้านริ้วรอย ประยุกต์ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของทับทิม ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิวหนัง โดยการลดการอักเสบและยับยั้งการทำลายของชั้นผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน และมีเอนไซม์เพื่อต่อต้านการเสื่อมสภาพของผิว มีเสถียรภาพ และไม่เป็นกรดจากวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แต่สำหรับผู้หญิงในวัยทำงานที่ต้องการการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ต้องออกไปทำงานเจอฝุ่น ควัน แสงแดด ความร้อน ที่ส่งผลกระทบต่อผิว ทรีตเมนต์นี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องของการดูแลและฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดีเปล่งปลั่ง    

       ประโยชน์ของเครื่อง GENEO (จีนโอ) 3 in 1 Treatment คือการรวมเทคโนโลยีการรักษาได้ถึง 3 ขั้นตอน 1.ช่วยในการทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิว 2.ช่วยเติมออกซิเจนสารวิตามินต่างๆ เพื่อเป็นการบำรุงผิว 3.การใช้ Tripolar RF ความร้อนจากคลื่นวิทยุที่จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวตึง กระชับ และลบเลือนริ้วรอย ร่องแก้มต่างๆ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้ผิวดูดีขึ้น โดยใช้ระยะเวลาในการทำต่อครั้งประมาณ 25 นาที คนไข้สามารถทำต่อเนื่องได้โดยทิ้งระยะห่างกันประมาณ 2 สัปดาห์ และสามารถเลือกสูตรที่ต้องการทำได้ แต่มีข้อควรระวังในผู้ที่เป็นโรคผิวหนังอักเสบ ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือเป็นโรคสะเก็ดเงิน โรคเริม เป็นต้น

       พญ.กาญจนา กล่าวเพิ่มเติมว่า สาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลผิว หากละเลยในการเอาใจใส่ดูแลผิว ผิวก็จะฟ้องออกมาสู่ภายนอก ด้วยปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ ไม่สดใส แห้งกร้าน เกิดริ้วรอย และขาดความกระชับ GENEO (จีนโอ) 3 in 1 Treatment คืออีกหนึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์ของการดูแลผิวให้กระจ่างใส ตึงกระชับ ห่างไกลริ้วรอย อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือการเลือกเข้ารับบริการกับแพทย์ที่มีประสบการณ์และโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานในระดับสากล เพื่อความมั่นใจตลอดการรักษา มีผิวสวยสุขภาพดีไปอีกนาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1719

 

 

AO07195 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!