หมวดหมู่: ทางบก-ทางน้ำ

01 C.Bigมานะ โลหะวณิชย์


กรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค ส่งหนังสือด่วนที่สุดถึงนายกรัฐมนตรี ให้ระงับการปรับขึ้นค่าทางผ่านทางดอนเมืองโทลล์เวย์ 

       นายมานะ โลหะวณิชย์ ประธานคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นางสารี อ๋องสมหวัง เลขานุการมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ร่วมกันแถลงข่าวกรณีที่ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เตรียมปรับขึ้นค่าผ่านทางยกระดับอุตราภิมุข หรือดอนเมืองโทลล์เวย์ ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ว่า ทางคณะกรรมาธิการฯ ได้รับข้อร้องเรียนเรื่องนี้และได้ให้ความสำคัญ จึงได้เชิญผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ภาครัฐ โดยเฉพาะกรมทางหลวง และผู้บริหารบริษัททางยกระดับดอนเมืองมาชี้แจง

    และได้ข้อสรุปเห็นว่าการทำสัญญาสัมปทาน 2550 อาจจะมีความไม่ชอบมาพากล จนทำให้รัฐมีความเสียหาย และทำให้ประชาชนต้องแบกรับภาระในการปรับขึ้นค่าทาง ขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียง 3 วัน ก็จะมีการปรับขึ้นราคา ทางคณะกรรมาธิการฯ จึงได้ทำหนังสือด่วนที่สุดถึงนายกรัฐมนตรีให้มีการระงับการปรับขึ้นค่าผ่านทางดอนเมืองโทลล์เวย์ พร้อมยืนยันว่าเรื่องนี้ทางคณะกรรมาธิการฯ จะติดตาม เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนในการขึ้นค่าผ่านทางฯให้กับประชาชนอย่างถีงที่สุด

******************************************

โลโก้เส้นพูดเบาและรวดเร็วไลค์ 1 แชร์ 3ถูกใจ 1 คนแชร์ 1กด  L Ike - แบ่งปัน  เพจเวลา Corehoon-Powerเพื่อติดตามเคล็ดลับข่าวสารเทรนด์และ บทวิเคราะห์ดีๆอัพเดตทุกวันคัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ  

 คลิกบริจาคเว็บสนับสนุน

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!