หมวดหมู่: DES

11632 นิเทศจุฬา


นิเทศ จุฬาฯ จัดฟรีสัมมนา เปิดแนวคิดทางรอดวงการสื่อสารสู้ Digital Disruption

          นิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จับมือ 5 ผู้นำวงการสื่อสาร เผยแนวทางการรับมือกับกระแสการเปลี่ยนแปลงด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อสร้างความแตกต่างและการเติบโตอย่างยั่งยืน ในหัวข้อ Digital Diruption ไม่ปัง ก็พัง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

          งานสัมมนา Digital Diruption ไม่ปัง ก็พัง จัดขึ้นวันอังคารที่ 3 ธันวาคม เวลา 13.00-16.00 น. ณ ศูนย์ประชุม ศ. บำรุงสุข สีหอำไพ ห้อง 1001 ชั้น 10 อาคารมงกุฎสมมติวงศ์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีวัตถุประสงค์ เพื่อสะท้อนภาพสถานการณ์สื่อสารปัจจุบันและอนาคต เปิดมุมมองและแนวทางในการบริหารธุรกิจสื่อสาร อันเป็นผลจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสื่อสารที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง กระทบต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้คน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้อยู่ในแวดวงการสื่อสาร ทำให้ต้องมีการปรับตัว ปรับกลยุทธ์ ปรับแผน และรูปแบบการดำเนินงาน ให้สามารถมัดใจกลุ่มเป้าหมายเดิม และขยายฐานไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ เพื่อให้องค์กรหรือธุรกิจ สามารถดำเนินงานได้ราบรื่น แข่งขันได้ดี และเติบโตอย่างยั่งยืน 



          งานสัมมนานี้ เนื้อหาครอบคลุม ความหมายและความสำคัญของ Digital Disruption ผลกระทบและแนวทางการปรับตัว การเตรียมความพร้อมต่อความเปลี่ยนแปลงอันเป็นผลจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หรือ ปี 2020 โดยได้รับเกียรติจาก 5 ผู้นำวงการสื่อสาร ได้แก่
          1. นายสฤษฎ์เดช มฤคทัต บรรณาธิการข่าวดิจิทัล Bangkok Post
          2. นายปกรณ์ รัตนทรัพย์ศิริ บรรณาธิการบริหาร สถานีโทรทัศน์ MONO29
          3. นายภัทรินทร เทวาภิภัทรภูวดล ผู้ผลิตรายการ Workpoint
          4. นายโชกุล ศกุณต์ไชย Influencer ชื่อดัง @ShokShogun
          5. ศาสตราจารย์ ดร.ปาริชาต สถาปิตานนท์ คณบดี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

          สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสำรองที่นั่ง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ http://bit.ly/2qPex9e หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ นางสาวรัชนิดา โทร. 062 410 9154

 


AO11632

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!