หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

11593 GSB


ออมสิน ผนึก ศาลยุติธรรม
พัฒนาระบบการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ เพิ่มความสะดวกในการให้บริการประชาชน

          ธนาคารออมสิน ร่วมกับสำนักงานศาลยุติธรรม ให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลูกค้านิติบุคคล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานศาลยุติธรรม ในการใช้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น

          ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ตสำหรับลูกค้านิติบุคคล (บริการ GSB Corporate Internet Banking) ระหว่างนายอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล และนายศุภกิจ แย้มประชา รองเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการทางการเงินของหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานศาลยุติธรรม ตลอดจนยังช่วยลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายของประชาชนในการติดต่อราชการ

          นายอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล เปิดเผยว่า ธนาคารออมสิน ได้รับโอกาสอันดีที่สำนักงานศาลยุติธรรมได้ให้ความไว้วางใจธนาคารออมสิน เป็นผู้ให้บริการระบบงานธนาคารทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลูกค้านิติบุคคล (บริการ GSB Corporate Internet Banking) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสำนักงานศาลยุติธรรมและหน่วยงานในสังกัด ในด้านการโอนเงินผ่านธนาคารทางอินเตอร์เน็ตของธนาคาร ในการจ่ายคืนเงินค่าธรรมเนียมศาล เงินค่าปรับ และเงินกลางในคดีให้แก่คู่ความ รวมถึงองค์กรสามารถบริหารจัดการทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตลอดจนสามารถให้บริการประชาชนได้อย่างครบวงจร

          สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ จะมีสำนักงานศาลยุติธรรมและหน่วยงานที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานศาลยุติธรรมทั่วประเทศ จำนวน 42 หน่วยงานใช้บริการ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชนแบบดิจิทัล อีกทั้งบริการ GSB Corporate Internet Banking ของธนาคารออมสิน ยังเป็นบริการที่สอดคล้องกับนโยบายการพัฒนาระบบการเงินและการคลังของสำนักงานศาลยุติธรรมและหน่วยงานในสังกัด ซึ่งมุ่งไปสู่การขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน (D – Court 2020) ของสำนักงานศาลยุติธรรม รวมทั้งสนับสนุนมติคณะรัฐมนตรีตามแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (National e-Payment Master Plan)

 


AO11593

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!