หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

11390 JLL Samui


JLL รับรางวัลดีลการขายโรงแรมยอดเยี่ยมจากความสำเร็จในการขายอินเตอร์คอนติเนลตัล สมุยฯ
การประกาศรางวัลมีขึ้นในงานประชุม HICAP 2019

          ในระหว่างงานประชุมเกี่ยวกับการลงทุนด้านโรงแรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2562 (Hotel Investment Conference Asia Pacific: HICAP 2019) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ที่ฮ่องกง หน่วยธุรกิจบริการด้านการลงทุนของเจแอลแอล ได้รับรางวัลดีลการขายดีเด่นแห่งปีจากความสำเร็จในการเป็นตัวแทนขายอินเตอร์คอนติเนลตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท หนึ่งในโรงแรมระดับหรูชั้นนำบนเกาะสมุย
          ดีลการขายดังกล่าวเกิดขึ้นในปี 2561 โดยเป็นการขายโรงแรมพร้อมกิจการซึ่งมีอินเตอร์คอนติเนลตัล โฮเทลส์ กรุ๊ปเป็นผู้บริหาร ผู้ซื้อเป็นนักลงทุนชาวไทยที่ลงทุนซื้อโรงแรมเป็นครั้งแรก ส่วนผู้ขายคือ บริษัท เซเรนนิตี้ แอสเซ็ท จำกัด ซึ่งมอบหมายให้เจแอลแอลเป็นตัวแทนการจัดหาผู้ซื้อ โดยราคาที่ขายได้นับเป็นราคาสูงสุดที่เคยมีมาสำหรับซื้อขายโรงแรมนอกกรุงเทพฯ
          ไมค์ แบทเชเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก หน่วยธุรกิจบริการการลงทุนด้านโรงแรม เจแอลแอล กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผลงานของทีมงานเราได้รับการยกย่องในครั้งนี้ รางวัลที่เราได้รับ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเราในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกและการช่วยให้ลูกค้าได้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุด โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่ต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนด้านภูมิรัฐศาสตร์ และแรงกดดันที่เพิ่มสูงขึ้นในการบริหารจัดการการลงทุน”
          HICAP เป็นงานประชุมสำหรับคนในแวดวงการลงทุนด้านโรงแรมในเอเชียแปซิฟิก โดยผู้ร่วมเข้าประชุมประกอบด้วยเจ้าของกิจการโรงแรม ผู้พัฒนาโครงการ นักลงทุน สถาบันการเงิน และที่ปรึกษาด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตลอด 30 ปีที่ผ่านมา

 


AO11390

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!