หมวดหมู่: ข่าวสังคม

AIG 01


AIG จัดกิจกรรมพิเศษ ‘Rugby Event with AIG 2019’ เชียร์การแข่งขัน ‘Rugby World Cup 2019’ กระชับสัมพันธ์กลุ่มตัวแทน นายหน้า และพันธมิตรทางธุรกิจ

       กลุ่มบริษัทเอไอจี ประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก นำโดย นายอิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ ประธานกลุ่มบริษัท เอไอจี ประเทศไทย และ นายปัญญ์ รอดลอยทุกข์ รองประธานอาวุโส ธุรกิจนายหน้าและลูกค้าองค์กร จัดกิจกรรมพิเศษ ‘Rugby Event with AIG 2019’ ณ ร้าน Hooters สีลม โดยเชิญตัวแทน นายหน้าประกันภัย และพันธมิตรทางธุรกิจของเอไอจีมาร่วมชมและเชียร์การแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก (Rugby World Cup 2019) รอบชิงชนะเลิศ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ รวมถึงเล่นเกมส์ตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับกีฬารักบี้ เพื่อให้แฟนรักบี้ตัวยงได้ลุ้นรับของรางวัล และของที่ระลึกที่ถูกออกแบบพิเศษมาเพื่อปีนี้โดยเฉพาะ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงเชียร์ รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานตลอดทั้งงาน

       ทั้งนี้ในฐานะที่เอไอจีเป็นผู้สนับสนุนทีม All Blacks ของนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นทีมรักบี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี 2012 และเป็นพันธมิตร[ระดับโลก]ทางด้านกีฬา ที่มุ่งมั่นส่งเสริมคุณค่าและสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าและผู้คน ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ เนื่องจากเป็นปีที่มีการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก ซึ่งจะจัดขึ้นทุกๆ 4 ปี อีกทั้งยังเป็นปีสำคัญที่เอไอจีโกลบอลได้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปี โดยเอไอจีได้มีการออกแบบโลโก้ใหม่สำหรับความพิเศษในปีนี้ด้วย

       นอกจากเอไอจีจะจัดกิจกรรมเพื่อตัวแทน นายหน้าประกันภัย และพันธมิตรทางธุรกิจในงานวันนี้แล้ว ยังมีการทำกิจกรรมภายในกับพนักงาน เพื่อสร้างการรับรู้และมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่ทางบริษัทได้จัดขึ้น โดยให้พนักงานร่วมตอบคำถามและทายผลการแข่งขันประเทศที่คว้าแชมป์โลกในปีนี้ ผู้ที่ตอบถูกได้รับของที่ระลึกที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษด้วยโลโก้และดีไซน์เก๋ๆ ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับและความร่วมมือที่ดีจากทั้งภายในและภายนอกองค์กร

 

เกี่ยวกับเอไอจี
       บริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป, อิงค์ (เอไอจี) เป็นองค์กรผู้นำธุรกิจด้านประกันภัยระดับโลก จากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจที่ยาวนานถึง 100 ปี ในปัจจุบันเครือข่ายบริษัทประกันภัยในกลุ่มเอไอจี ให้บริการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งประกันวินาศภัย ประกันชีวิต ทางเลือกในการเตรียมความพร้อมเพื่อการเกษียณอายุ รวมถึงบริการทางการเงินอื่น ให้แก่ลูกค้าในกว่า 80 ประเทศ และเขตการปกครองทั่วโลก ความหลากหลายในการให้บริการประกันของบริษัทในกลุ่มเอไอจีนี้ ยังครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์และการบริการที่ช่วยปกป้องทรัพย์สินให้ลูกค้าภาคธุรกิจ และลูกค้ารายบุคคล พร้อมทั้งช่วยบริหารความเสี่ยง และเตรียมพร้อมสร้างความมั่นคงในการเกษียณอายุได้อย่างมั่นใจ หุ้นสามัญของบริษัทเอไอจี ยังจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

       ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทเอไอจี สามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.aig.com | Youtube: www.youtube.com/aig | ทวิตเตอร์: @AIGinsurance หรือ www.twitter.com/AIGinsurance | และ LinkedIn: www.linkedin.com/company/aig เพื่อให้ท่านเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทเอไอจีได้อย่างสะดวก ซึ่งข้อมูลที่อยู่บนเว็บไซต์ จะไม่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้

aom209

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!