หมวดหมู่: การตลาด

11378 HejStreet


‘Hej Street Beauty’ ยึดหัวหาดอีสานประเดิมสาขาใหม่โคราช
เสิร์ฟเครื่องสำอาง 400 แบรนด์ดัง ขึ้นชั้นวางจำหน่ายสาขาที่ 6
ลุยปูพรมขยายสาขาทั่วไทยต่อยอดธุรกิจ

          ซีโฟร์ โกลบอล บริษัทในกลุ่มทาพาโก้ เดินหน้าบุกธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอาง ส่ง ‘Hej Street Beauty’ เปิดสาขาใหม่ที่โคราช ในรูปแบบขนาดมาตรฐานมีขนาดพื้นที่กว่า 250 ตรม. หวังยึดหัวหาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมส่งตรงเครื่องสำอาง 400 แบรนด์ดัง ทั้งในและต่างประเทศ วางจำหน่ายเป็นสาขาที่ 6 เริ่มตั้งแต่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ฟาก ‘จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เชื่อมั่นในพลังการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคตามหัวเมืองต่างจังหวัดยังเติบโตได้ดี พร้อมลุยปูพรมขยายสาขาให้ครบทั่วภูมิภาคของไทย เพื่อใช้เป็นศูนย์กลางต่อยอดธุรกิจในอนาคต
         นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) (TAPAC) ผู้ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้” (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) เปิดเผยว่า ร้าน HEJ Street Beauty พร้อมเปิดให้บริการในสาขาแห่งใหม่ เป็นสาขาที่ 6 โดยตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า The Mall โคราช ชั้น 2 ฝั่งทางเชื่อมสะพานลอย ติดกับร้านอาหาร Sizzler ซึ่งร้านค้ามีขนาดพื้นที่ใหญ่ราว 250 ตารางเมตร โดยร้านดังกล่าวจะเป็นศูนย์รวมของเครื่องสำอางชั้นนำกว่า 400 แบรนด์ดัง ทั้งในและต่างประเทศ และพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

          “การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่พื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งมองว่า การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคตามหัวเมืองใหญ่ยังคงมีทิศทางที่ดี และธุรกิจเครื่องสำอาง เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ยังสามารถเติบโตได้ รวมทั้งตลาดเครื่องสำอางในต่างจังหวัด มีศักยภาพในการเติบโตสูง ดังนั้น บริษัทฯ จึงมีแผนที่จะรุกขยายสาขาให้ครบทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อใช้เป็นศูนย์กลางต่อยอดธุรกิจในอนาคต”
         ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่าในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ เปิดให้บริการร้าน HEJ Street Beauty ได้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีร้านค้ารวม 6 สาขา ประกอบด้วยสาขาสีลม, เซ็นทรัล พระราม3, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี และสาขา The Mall โคราช
         อย่างไรก็ตาม ร้าน HEJ Street Beauty มีความแตกต่างไปจากร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ทั่วไป โดยจะมีสินค้า เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาเข้ามาจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน เช่น RUDE, Girl Ractic, Red Cherry, Dionis รวมทั้งแบรนด์จากญี่ปุ่น และเกาหลี โดยมีกลุ่มเป้าหมายลูกค้าหลักเป็นกลุ่มผู้ใช้อายุตั้งแต่ 15 ปี ถึง 55 ปี ที่ให้ความสนใจดูแลสุขภาพ และความงาม

 


AO11378

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!