หมวดหมู่: การตลาด

10180 Index


ให้เสน่ห์เฟอร์นิเจอร์ลายหินอ่อนธรรมชาติสะท้อนความเป็นคุณ
กับ ‘THE MARBLE COLLECTION’
จากแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์

          ด้วยคุณสมบัติและคาแรคเตอร์ที่เด่นชัดของ “MARBLE” (หินอ่อน) ทำให้หินอ่อนถูกนำมารังสรรค์ชิ้นงาน และจัดวางในทุกๆ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งเป็นวัสดุหลักในการสร้างบ้าน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน ซึ่งนอกเหนือจากจุดเด่นบนความแข็งแรงทนทาน หินอ่อนยังสามารถสะท้อนรสนิยม และตัวตนของบุคคลนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอบโจทย์สังคมแห่งยุค “Identity” ที่ทุกคนล้วนมี “Way” ในการเลือกดีไซน์การใช้ชีวิตในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งต้องบอกว่าหินอ่อนมาแรงสุดในทศวรรษนี้

          โดย “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) ผู้นำอาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของแต่งบ้าน ครบวงจรแห่งเมืองไทย ได้นำเทรนด์โลก กับการแต่งบ้านที่เหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังนิยมเลือกสรรวัสดุจากธรรมชาติ มาใช้ในงานตกแต่งภายในและงานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน โดยเฉพาะวัสดุ “MARBLE” (หินอ่อน) ที่โดดเด่นด้วยลวดลายสายแร่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเมื่อมาผสานกับวัสดุเมทัลลิกจึงเกิดมิติใหม่ที่ทันสมัย หรูหรา ชวนสัมผัส เฉกเช่นเดียวกับ “THE MARBLE COLLECTION” เฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นล่าสุด จากแบรนด์ “อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์” (Index Furniture) กับดีไซน์ชิ้นงานเน้นโชว์ลวดลายหินอ่อนตามธรรมชาติ เพื่อสัมผัสได้ถึงพลังงานดีๆ จากธรรมชาติอย่างแท้จริง ทั้งยังเติมเต็มการใช้ชีวิตที่หรูหรา สง่างาม ในทุกองศาที่เป็นคุณ

          กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทรนด์การแต่งบ้านในปัจจุบันไม่ต่างกับงานดีไซน์แฟชั่น ซึ่งนำเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมมาดีไซน์ให้เกิดชิ้นงานใหม่ๆ หลากรูปแบบ เช่นเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ที่ตอนนี้งานหินอ่อนกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งนี้ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ จึงได้นำเอกลักษณ์ของลวดลายและผิวสัมผัสที่โดดเด่นของหินอ่อน มาเป็นคีย์ในการดีไซน์ “THE MARBLE COLLECTION” ที่โชว์ความสวยงามของลวดลายหินอ่อนอย่างเด่นชัด รับกับดีไซน์รูปทรงที่ทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น เรียบเท่ สง่างาม มีกลิ่นอายความคลาสสิก เพิ่มความพรีเมียมด้วยลายเส้นของวัสดุจากโลหะสีโกลด์ สีคอปเปอร์ ดาร์กโกลด์ บนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นๆ ทำให้เฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นนี้สวยหรูโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับผู้ที่หลงรักเสน่ห์ของงานหินอ่อน โดย “THE MARBLE COLLECTION” มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์หลัก อาทิ ชุดห้องนอน ตู้ลิ้นชัก โต๊ะทำงาน โต๊ะกลาง โต๊ะข้าง ตู้โชว์ ตู้ไซด์บอร์ด ตู้วางทีวีฯลฯ ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานแล้ว ยังถือเป็นไอเท็มที่จะเพิ่มความโดดเด่นให้บ้านได้อีกด้วย สำหรับการแมตช์ของแต่งบ้านให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชุดนี้ ทำได้ง่ายๆ เพียงเลือกชิ้นงานผลิตจากวัสดุโลหะสีโกลด์ ดาร์กโกลด์ อาทิ โคมไฟ รูปปั้น กรอบรูป แจกัน รวมถึงการเลือกผ้าม่าน พรม ที่มีสีโทนเดียวกันกับเฟอร์นิเจอร์ แต่โดดเด่นด้วยเท็กเจอร์ที่เงาวาว หรูหรา เท่านี้ก็เติมเต็มให้มุมห้องนั้นๆ ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น”

          ซึ่ง “THE MARBLE COLLECTION” ประกอบด้วย 4 ซีรี่ย์ ดังนี้
          1.ซีรี่ย์ CALACATTA (คาลาคัตต้า) หินอ่อนสีขาวจากเมือง (Carrara) ประเทศอิตาลี ที่โดดเด่นด้วยลายสายแร่ (ลายที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติบนพื้นผิวหินอ่อน) สีเทาอ่อนปนเข้มอย่างมีเอกลักษณ์ คือความเรียบหรูที่ไม่จำเป็นต้องมาก ความนุ่มนวลของสีขาวละมุนที่มาพร้อมความแข็งแกร่ง และสง่างาม ซึ่งสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ และเมื่อนำมาผสานกับ 3 Luxury Elements ระหว่าง หินอ่อนสีขาว กระจกชาทอง และโลหะดาร์กโกลด์ ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ความคลาสสิกเหนือกาลเวลา
          2.ซีรีย์ MARQUINA (มาร์คิน่า) เม็ดหินสีดำเงาที่ระยิบระยับไปด้วยหลอดเลือดสีขาวละเอียด คือคุณภาพและความสวยงามแห่งแคว้นบาสก์ (Basque) ทางตอนเหนือของประเทศสเปน ซึ่งจะกี่ศตวรรษผ่านไป สีดำยังคงเปี่ยมด้วยเสน่ห์ดึงดูดสะกดทุกสายตา ความมีระดับแต่แฝงด้วยความสุขุมแบบมีคลาส ยิ่งเชิญชวนให้น่าค้นหา เช่นเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ MARQUINA ที่นำลวดลายหินอ่อนสีดำมาดีไซน์สลับกับกราฟิกเส้นโลหะ สร้างเอกลักษณ์เรียบเท่น่าค้นหา
          3.ซีรี่ย์ VENATINO (เวนาติโน่) ความอ่อนนุ่มของลายหินอ่อนสีขาวที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับลวดลายสีเทาอ่อน จากประเทศอิตาลี ให้ความรู้สึกโมเดิร์นวินเทจ เทรนด์ที่เชื่อมระหว่างยุคสมัยและช่วงวัยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเข้าด้วยกัน แม้ไลฟ์สไตล์เรียบง่ายเพียงเติมโมเมนต์หวานๆ ก็ช่วยเพิ่มสีสันได้ดีทีเดียว ดั่งเช่นเฟอร์นิเจอร์ VENATINO กลิ่นอายความโรแมนติก-โคโลเนียล ผสาน Louver ไม้สลับลายหินอ่อนสีขาว ให้ความรู้สึกอ่อนช้อย กลมกลืน เข้ากันกับเสน่ห์โมเดิร์นให้ดูอ่อนหวาน ผ่อนคลายอย่างลงตัว
         4.ซีรี่ย์ CARRARA (คาร์ราร่า) ความคลาสสิกของหินอ่อนสีขาวสะอาดตา ที่ละมุนไปด้วยลายสายแร่สีเทา (ลายที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติบนพื้นผิวหินอ่อน) ให้ความรู้สึกราวกับได้อยู่ท่ามกลางเทือกเขาในเมืองคาร์ราร่า (Carrara) ประเทศอิตาลี โดยไม่จำกัดเพียงต้องเลือกอาศัยในเมืองใหญ่หรือใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพราะคุณสามารถผสานทั้งสองสิ่งนี้เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยเฟอร์นิเจอร์ CARRARA กับดีไซน์ทันสมัยที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย อ่อนโยนเป็นธรรมชาติด้วยการผสมผสานระหว่างหินอ่อนสีขาวเทา และไม้สีเนเชอรัลให้ทุกจังหวะการใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความอบอุ่น
         ร่วมค้นหา “เฟอร์นิเจอร์” ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ กับงานดีไซน์หินอ่อนบนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงาม ทั้ง 4 ซีรี่ย์ “THE MARBLE COLLECTION” แบรนด์ “อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์” (Index Furniture) ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 31 สาขาทั่วประเทศ ชมเฟอร์นิเจอร์นี้ที่ https://www.indexlivingmall.com/media/flippingbook/pdf/the_reflection/t/h/the_reflection.pdf หรือดูสินค้าอื่นๆ ได้ที่ www.indexlivingmall.com สอบถามโทร. 02-4171111

 


AO10180

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!