หมวดหมู่: การตลาด

10124 Aurora


ร้านทองแท้ออโรร่า จับมือ อ.นิติกฤตย์ ออกเครื่องประดับทองคำ
‘เลขรวยทองมหามงคล’ เรียกทรัพย์ เพิ่มโชคลาภ

          “ร้านทองแท้ออโรร่า” ร่วมกับ อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข จัดงานบวงสรวงสมเด็จพระเจ้าตากสินและเทพพระคลังเพื่อแผ่นดิน พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษ “เลขรวยทองมหามงคล” บริเวณลานพระบรมราชานุเสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่

          นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด เผยว่าบริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายทองรูปพรรณเครื่องประดับอัญมณีในตลาดโมเดิร์น เทรดรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “ร้านทองแท้ออโรร่า” ได้นำชุดตัวเลข 4289 และ 6395 ที่ อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ได้คิดค้นขึ้นมาออกแบบเป็นเครื่องประดับทองคำ ในชุดตัวเลขดังกล่าว เพื่อเสริมสิริมงคล เพิ่มพูนทรัพย์สินเงินทอง เสริมความเจริญก้าวหน้าเติบโตและความโชคดีมีสุขให้กับผู้ที่สวมใส่ โดยได้นำสินค้าทั้งหมดมาร่วมพิธีบวงสรวงเทพพระคลังเพื่อแผ่นดิน เพื่อช่วยยกดวงเมืองและเพิ่มเงินทองให้ทุกคนในประเทศผ่านเครื่องประดับทองคำของออโรร่า

          ทั้งนี้ด้วยตลาดและความต้องการของผู้บริโภคที่เริ่มต้องการมองหาเครื่องประดับที่ช่วยเสริมสิริมงคล เพิ่มพูนทรัพย์สินให้กับตัวเองและธุรกิจ ออโรร่าจึงได้เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “เลขรวยทองมหามงคล” เพื่อส่งมอบเป็นของขวัญที่ดีที่สุด ให้เป็นสิริมงคล เพิ่มพูนทรัพย์สิน ช่วยเสริมบารมี เพิ่มโชคลาภ ให้ความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง และความโชคดีกับผู้สวมใส่ โดยนำชุดตัวเลข 4289 และ 6395 ของ อ.นิติกฤตย์ ที่ได้รับความนิยมในวงกว้างทั้งธุรกิจการค้าและคนทั่วไป มาดีไซน์เป็นเครื่องประดับทองคำและของใช้ที่ผลิตด้วยทองคำ รวม 4 แบบ ได้แก่ แหวนทองคำแท้ประดับพลอย, สติ๊กเกอร์ตัวเลขทองคำแท้, ลูกปัดตัวเลขทองคำ เลข 1-9 พร้อมสร้อยข้อมือ และแท่นปากกาตัวเลขเคลือบพ่นทองคำแท้ ซึ่งเครื่องประดับและของใช้ทั้งหมดจะวางจำหน่ายที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ และผ่านเวปไซต์ www.aurora.co.th

          “สำหรับผู้ที่มีความเชื่อในศาสตร์พลังตัวเลขผ่านชุดตัวเลขของ อ.นิติกฤตย์ ว่ามีพลังงานในการดึงดูดเพิ่มพูนทรัพย์เงินทอง เมตตามหาเสน่ห์ และโชคลาภให้แก่ผู้ใช้นั้น ออโรร่าจึงได้ออกแบบดีไซน์คอลเลคชั่น เลขรวยทองมหามงคลขึ้น ด้วยหวังว่าทองคำซึ่งถือเป็นโลหะธาตุที่ดีที่สุดในการกักเก็บพลังงานและเป็นสื่อกลางในการถ่ายเทพลังงานที่ดีให้แก่ผู้สวมใส่ จะสร้างโอกาสดีๆ ให้เกิดขึ้นในชีวิต โดยเฉพาะด้านทรัพย์สินเงินทอง โชคลาภ เมตตามหาเสน่ห์ โดยสินค้าในคอลเลคชั่นใหม่นี้ เราให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดการสวมใส่ ใช้ทองคำบริสุทธิ์แท้มาออกแบบให้เป็นดีไซน์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร สวมใส่สวยงาม เลือกใส่ได้ตามต้องการในทุกโอกาส โดยเฉพาะในช่วงปลายปีต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ออโรร่าอยากให้ของขวัญปีใหม่แก่คนไทยทุกคนผ่านคอลเลคชั่นเลขรวยทองมหามงคล เราอยากให้ทุกคนที่มีความเชื่อในศาสตร์พลังตัวเลขมีฐานะการเงินที่ดีขึ้น มีโอกาสเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองเข้ามาในชีวิตตลอดระยะเวลาที่สวมใส่คอลเลคชั่นเลขรวยทองมหามงคลจากออโรร่า ซึ่งรวมทั้งธุรกิจห้างร้านน้อยใหญ่ก็สามารถสร้างโอกาสเติบโตด้านยอดขายผ่านชุดพลังตัวเลขทองคำนี้ได้เช่นกัน” นายอนิพัทย์ กล่าวเสริม

          ร้านทองแท้ออโรร่า ถือเป็นผู้นำในตลาดด้านธุรกิจค้าปลีกทองรูปพรรณและทองแท่งที่เก่าแก่มีประวัติมายาวนานกว่า 45 ปี และเป็นห้างเพชรทองร้านแรกที่เปิดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าร้านแรกของประเทศไทย ด้วยคุณภาพสินค้าที่มีมาตรฐานคุณภาพสูง ดีไซน์คลาสสิค รวมถึงความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือทั้งช่างทองและช่างเพชรที่มีความละเอียดปราณีต จึงทำให้ร้านทองแท้ออโรร่าได้รับความไว้วางใจและการยอมรับจากผู้บริโภคตลอดมา จนถึงปัจจุบันมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 210 สาขา และถือเป็นผู้นำในตลาดที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคนด้วยใบรับประกันสินค้าถึง 3 ใบ ได้แก่ ใบรับประกันทองคำแท้บริสุทธิ์ 96.5% ใบรับซื้อทองคำคืนในราคาสูงที่สุดในตลาด และ ใบให้บริการล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน ภายใต้แนวคิด “ออโรร่าแคร์ (Aurora Care)” ที่ให้บริการและการดูแลใส่ใจที่ดียิ่งกว่าร้านทองทุกร้านในประเทศ

 


AO10124

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!