หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TSR Akrat


‘เธียรสุรัตน์’ จับมืออีซูซุอึ้งง่วนไต๋
สานฝันรถยนต์คันแรกให้พนง.ดาวน์ต่ำ ผ่อนสบาย

           บมจ.เธียรสุรัตน์จับมืออีซูซุอึ้งง่วนไต๋ จัดทำโครงการ “ร่วมกัน ก้าวไปให้ไกล เพื่อบริการที่ครอบคลุมทั่วไทย” มอบสวัสดิการซื้อรถยนต์ให้กับพนักงานเพื่อใช้ในการปฏิบัติงาน ใช้เงินดาวน์ต่ำ ผ่อนสบาย พร้อมซัพพอร์ตค่าดูแลรักษา เพื่อสานฝันรถยนต์คันแรกให้กับพนักงาน TSR

           นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ “SAFE” (เซฟ) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท อีซูซุอึ้งง่วนไต๋ จำกัด ซึ่งเป็นดีลเลอร์จำหน่ายรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ จัดทำโครงการ “ร่วมกัน ก้าวไปให้ไกล เพื่อบริการที่ครอบคลุมทั่วไทย” สนับสนุนและเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์เพื่อใช้ในการปฏิบัติงาน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่บริษัทให้การดูแลพนักงาน เพื่อส่งเสริมให้มีคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ดี สร้างการร่วมเป็นส่วนหนึ่งและความภาคภูมิใจให้แก่พนักงาน

           “โครงการนี้จัดทำขึ้นเพื่อตอบแทนพนักงานที่ตั้งใจทำงานให้บริษัทฯ และอยากมีรถยนต์คันแรก แต่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย เงินดาวน์ เงินผ่อนชำระรายเดือน ทำให้ความฝันที่จะมีรถยนต์เป็นของตัวเองไม่ไกลเกินเอื้อม ซึ่งนอกจากจะมีรถยนต์ใช้สำหรับการปฏิบัติงานแล้ว ในช่วงวันหยุดยังสามารถใช้สอยเพื่อครอบครัว และใช้ในช่วงเทศกาลกลับต่างจังหวัด เพราะ SAFE Man จำนวนมากมีภูมิลำเนาอยู่ในต่างจังหวัด” นายเอกรัตน์ กล่าวในที่สุด

 


AO10052

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!