หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

01 C.Bigกล้าให้


ธ.ไทยเครดิตฯ 'กล้าให้'อัดแคมเปญสนับสนุนเอสเอ็มอีไทย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

        นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ นายกมลภู ภูริดิฐสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารการขาย และนายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "สินเชื่อ SME กล้าให้" อัดแคมเปญสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีขนาดเล็ก วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท รีไฟแนนซ์ดอกเบี้ย 0% พร้อมหนุนสินเชื่อแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ตอบรับความต้องการของผู้ประกอบการที่มีข้อจำกัดด้านหลักทรัพย์ ตามแนวคิด "ทุกคนคือคนสำคัญ"

     นายรอย ออกุสตินัส กุนารา เปิดเผยว่า "ในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว ธนาคารตระหนักดีถึงความจำเป็นในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของผู้ประกอบการเอส เอ็มอีขนาดเล็ก ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ เพื่อยืนหยัดดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างมีศักยภาพ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อ "SME กล้าให้" พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีขนาดเล็กสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อย่างทั่วถึง ด้วยเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน โดยสินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี พร้อมดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 6 เดือน เมื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อมาจากสถาบันการเงินอื่น"

      "นอกจากนี้ ธนาคารยังเข้าใจถึงข้อจำกัดของผู้ประกอบการบางส่วนที่ไม่สามารถจัดหาหลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือหลักทรัพย์มีมูลค่าไม่เพียงพอ จึงเสนอสินเชื่อแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้วงเงิน 3 เท่าของยอดขายเฉลี่ยต่อเดือน สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท เพื่อให้ผู้ประกอบการที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันมีโอกาสเข้าถึงสินเชื่อของธนาคาร เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจ หรือเสริมสภาพคล่องได้ ตามแนวคิด 'ทุกคนคือคนสำคัญ'"

      ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2562 ติดต่อ Call Center โทร 02-697-5454 หรือกรอกข้อมูลเพื่อให้ธนาคารติดต่อกลับที่เว็บไซต์ www.tcrbank.com

บุคคลในภาพ

(กลาง) นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ

(ซ้าย) นายกมลภู ภูริดิฐสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารการขาย

(ขวา) นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) 

Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

 

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!