หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

TMBโอฬาร


ทีเอ็มบี พัฒนาบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK
ดิจิทัล โซลูชัน ที่ตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจได้มากกว่า …พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

          ทีเอ็มบี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัล โซลูชัน จึงได้พัฒนาบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK เพื่อลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะ ช่วยให้ลูกค้าธุรกิจรายใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชน หรือผู้รับผลประโยชน์ (Beneficiary) สามารถรับหนังสือค้ำประกัน (Letter of Guarantee) ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายในการเชื่อมต่อระบบกับธนาคาร สมัครและใช้งานได้ทันที ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้าธุรกิจ ตอกย้ำแนวคิดลูกค้า ทีเอ็มบี ต้อง “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB)

          นายโอฬาร ศุกลวณิช หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ทีเอ็มบี มุ่งมั่นพัฒนาบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า (Need Based) อย่างต่อเนื่อง ตามปรัชญา Make THE Difference พร้อมตอกย้ำแนวคิดลูกค้า ทีเอ็มบี ต้อง “ได้มากกว่า” ด้วยการสร้างสรรค์และพัฒนาดิจิทัล โซลูชัน บริการที่ตอบสนองความต้องการให้ลูกค้าธุรกิจรายใหญ่และเครือข่ายคู่ค้าสามารถบริหารจัดการธุรกิจได้บรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และคอยปรับเปลี่ยนบริการต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะธุรกิจรายใหญ่ที่มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนของประเทศ องค์กรภาครัฐหรือเอกชนที่มีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจและการพัฒนาของประเทศ ซึ่งการประมูลงานของภาครัฐและองค์กรขนาดใหญ่เหล่านี้ จำเป็นที่ลูกค้าธุรกิจรายใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชน หรือ ผู้รับผลประโยชน์ ต้องรับและจัดเก็บหนังสือค้ำประกันในรูปแบบกระดาษเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจเกิดการสูญหาย ไม่สะดวกในการค้นหาเมื่อต้องการใช้งาน และไม่สามารถตรวจสอบวันหมดอายุของเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          ทีเอ็มบีมองเห็นปัญหาและได้พัฒนาดิจิทัล โซลูชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนของการรับหนังสือค้ำประกัน ด้วยบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK (e-LG on TMB Business CLICK) ซึ่งนับว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ (end to end solution) อย่างแท้จริง ช่วยให้ผู้รับผลประโยชน์รับหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน TMB Business CLICK ด้วยความสะดวก ลดการจัดเก็บเอกสาร ประหยัดเวลา ปลอดภัย ลดข้อผิดพลาด รวมไปถึงมีบริการรายงานสถานะ การแจ้งเตือน และที่สำคัญที่สุดการเชื่อมต่อระบบทั้งหมดไม่มีค่าจ่ายใดๆ และสามารถใช้งานได้เลย ซึ่งเหมาะกับผู้รับผลประโยชน์ทั้งภาครัฐและเอกชนที่ต้องมีการรับหนังสือค้ำประกันเป็นจำนวนมาก

          “นอกจากนี้ บริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผู้รับผลประโยชน์ สะดวกมากขึ้น แต่ผู้ประกอบการธุรกิจที่มาร่วมประมูลงานซึ่งเป็นผู้ขอหนังสือค้ำประกันก็จะได้รับความสะดวกด้วยเช่นกัน เพราะสามารถขอหนังสือค้ำประกันผ่านทาง TMB Business CLICK ได้เลย เป็นการประหยัดเวลาไม่ต้องเดินทางมาธนาคารเพื่อส่งคำขอออกหนังสือค้ำประกัน และเมื่อธนาคารอนุมัติวงเงิน LG ก็สามารถส่งหนังสือค้ำประกันไปยังผู้รับผลประโยชน์ที่มีการเชื่อมต่อระบบกับธนาคารได้เลย และผู้ขอยังได้รับรายงานแจ้งเตือนเมื่อหนังสือค้ำประกันจะหมดอายุ โดยการสมัครใช้บริการออกหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK นั้น ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด” นายโอฬาร กล่าวสรุป

          ทั้งนี้ ลูกค้าธุรกิจที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ TMB Corporate Call Center โทร. 02-643-7000 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น. หรือลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่ เจ้าหน้าที่ผู้บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี


* * * * * *

#เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB #TMBMakeTHEDifference

 


AO09261

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!