หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

BMธานน สจจะบรบรณ


‘BM’ ลุ้นผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังมาจิ้นพุ่ง
รับผลบวกราคาวัตถุดิบหลักปรับตัวลดลง

          “บางกอกชีทเม็ททัล” รับอานิสงค์ราคาเหล็ก-โลหะ วัตถุดิบหลักลดลง แย้มมาจิ้นครึ่งปีหลังเติบโตสวย พร้อมเดินหน้ารับงานใหม่ และมั่นใจปีนี้สามารถเข้ารับงานได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
          นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2562 จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากในช่วงครึ่งปีแรก หลังจากในขณะนี้ราคาเหล็ก และโลหะ ที่เป็นวัตถุดิบหลักมีการปรับตัวลดลง ทำให้บริษัทสามารถควบคุมต้นทุนการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ
          อีกทั้งในปัจจุบันบริษัทมีการเข้ารับงานใหม่เพิ่มอีก ทำให้บริษัทมั่นใจว่าในปี 2562 จะสามารถเข้ารับงานอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ หลังจากในช่วงก่อนหน้าบริษัทได้มีการรับรู้รายได้จากธุรกิจตู้สื่อสาร “USO NET เฟส 2” ประมาณ 2,500 ตู้อีกด้วย
          ขณะเดียวกันในส่วนของธุรกิจผลิตรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า โดยในปัจจุบันลูกค้าในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมได้มีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และในขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างปรับปรุงรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ก่อนที่จะมีการส่งมอบให้กับลูกค้า ส่งผลให้บริษัทจะมีการเริ่มรับรู้รายได้จากธุรกิจผลิตรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าภายในปีนี้ และธุรกิจดังกล่าวจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ
          สำหรับผลประกอบการของปี 2562 บริษัทคาดว่าจะดีกว่าปีก่อน เนื่องจากมีการควบคุมต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มาจิ้นมีการปรับตัวดีขึ้นตาม และบริษัทยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพทางการผลิต ส่งผลให้ความสามารถด้านการผลิตมีการปรับตัวดีขึ้น ประกอบกับในปัจจุบันบริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) อยู่ที่ 500 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้เกือบทั้งหมดภายในปี 2562

 


AO09177

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!