หมวดหมู่: ข่าวสังคม

eosonMr. Minoru Usui 1


ประธาน ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น ได้รับรางวัลเกียรติยศจากรัฐบาลญี่ปุ่น

        ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น มีความยินที่จะประกาศว่านายมิโนรุ อุซุอิ ประธานไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น ได้รับเลือกจากรัฐบาลญี่ปุ่นให้รับเหรียญเกียรติยศพร้อมริบบิ้นสีน้ำเงิน ในฐานะประธานบริษัทที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเพื่อความก้าวหน้าของธุรกิจและอุตสาหกรรมอุปกรณ์สำนักงาน  โดยเหตุผลที่ได้รับเลือกจะพิจารณาจากการมีส่วนร่วมด้านงานพิมพ์ระบบดิจิทัลในการพัฒนาอิงค์เจ็ทพรินเตอร์สีและการพัฒนาการถ่ายภาพ, การมีส่วนร่วมในการพัฒนาธุรกิจโปรเจคเตอร์ 3LCD สำหรับตลาดการศึกษา และการมีส่วนร่วมในความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมนาฬิกา ด้วยการพัฒนาทำให้เกิดความแพร่หลายของนาฬิกาแสงอาทิตย์จีพีเอสเรือนแรกของโลก

      นายอุซุอิ กล่าวว่า ‘ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเหรียญเกียรติยศและริบบิ้นสีน้ำเงิน ผมคงไม่มีโอกาสเช่นนี้
หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานทุกฝ่าย  ซึ่งหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ได้รับรางวัลเกียรติยศนี้ คือ ผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทพรินเตอร์สีที่ผมภูมิใจ มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้การพิมพ์ภาพระบบดิจิทัลมีความแพร่หลายและความก้าวหน้าของอิงค์เจ็ทพรินเตอร์สีที่เอปสันได้พัฒนาขึ้นมานั้น  สามารถให้งานพิมพ์ในระดับคุณภาพและใช้งานที่บ้านได้อย่างสะดวกง่ายดาย  ในขณะเดียวกันก็ทำให้เกิดการพัฒนาการพิมพ์ภาพระบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการพิมพ์ภาพจากกล้องดิจิทัล และการทำ ส.ค.ส. ปีใหม่ในประเทศญี่ปุ่นที่ใช้เครื่องอิงค์เจ็ทพรินเตอร์อีกด้วย’

       ‘ในฐานะผู้บริหาร ผมมองไปถึงความท้าทายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างออกไป การสร้างตลาดใหม่ เพื่อทำให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมและวัฒนธรรม ซึ่งทำให้ลูกค้าและสังคมตระหนักว่า เอปสัน คือแบรนด์ที่พวกเขาขาดไม่ได้’ นายอุซุอิ กล่าวทิ้งท้าย

aom61

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!