หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

01 CFABaBig Points


บุญถาวรฯ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวให้กับลูกค้า มอบคะแนน Big Points จาก AirAsia ผ่านโปรโมชั่นบุญถาวร Mega Sale 2019

     บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด จัดกิจกรรมมอบรางวัลคะแนน Big Points จาก AirAsia รวมกว่า 8 ล้าน Big Points ตอบแทนลูกค้าที่ได้ช้อปครบตามเงื่อนไข โดยสนับสนุนให้เปิดประสบการณ์ หาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านจากการเดินทาง ณ Design Village สาขาราชพฤกษ์

       นายสิทธิชัย ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด จัดกิจกรรมมอบรางวัลเป็นคะแนน Big Points จาก AirAsia ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากโปรโมชั่น บุญถาวร Mega Sale ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2562 เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนบุญถาวรเป็นอย่างดี ซึ่งมีลูกค้าร่วมส่งคูปองชิงโชคทั้งสิ้นจำนวน 35,107 สิทธิ์

       สำหรับ กิจกรรมในครั้งนี้ทาง AirAsia BIG Loyalty ได้ร่วมสนับสนุนของรางวัล พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก นางบวรภัค วชิรวราการ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย AirAsia BIG มาร่วมมอบรางวัล ซึ่งภายในงานนี้ ได้มีการสุ่มจับรางวัลผู้โชคดีรวมทั้งหมด 24 รางวัล โดยรางวัลสูงสุดเป็นคะแนน 1,000,000 Big Points จาก AirAsia จำนวน 2 รางวัล

      ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถนำคะแนนแลกเป็นตั๋วเครื่องบินทุกเส้นทางการบินของสายการบินแอร์เอเชียกว่า 140 เส้นทางบินทั้งในประเทศและนอกประเทศ เช่น ขอนแก่น ภูเก็ต กระบี่ เชียงใหม่ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง รวมถึงเส้นทางไกลที่สุดอย่างออสเตรเลีย โดยบุญถาวรสนับสนุนให้ลูกค้าออกไปเปิดประสบการณ์ หาแรงบันดาลใจ อัพเดตเทรนด์การตกแต่งบ้าน สถานที่ใหม่ๆ เพื่อปลุกความฝันของคนทำบ้าน และสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง ตามสโลแกนของบุญถาวร 'ไอเดียดีๆ มีได้ไม่รู้จบ' ผู้โชคดีสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ช่องทาง www.boonthavorn.com และ จุดประชาสัมพันธ์บุญถาวรทุกสาขา

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!