หมวดหมู่: การตลาด

07212 Skyworth


 

สกายเวิร์ท 'SKYWORTH' สู้ศึกตลาดทีวีนวัฒกรรมอัจฉริยะ

เปิดบูทแสดงสินค้า เพาเวอร์ มอลล์ หวังปั่นยอดขายเต็มกำลัง

       สกายเวิร์ท 'SKYWORTH' ชวนรับมิติใหม่แห่งความบันเทิงที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง รุกตลาดโมเดิร์นเทรดแบบเต็มตัว ฉลองเปิดพื้นที่ขายและแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ต้องการสัมผัสกับสินค้าจริง ณ เพาเวอร์ มอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 4

       นางสาวจาง ซูหง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด 'SKYWORTH' กล่าวว่าตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 สกายเวิร์ทได้เปิดพื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าอย่างเต็มรูปแบบ ขายสินค้ารูปแบบโมเดิร์นเทรด พร้อมส่งสุดยอดนวัตกรรมทีวีอัจฉริยะ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์เพื่อ Smart Home ภายใต้แนวคิด AIOT 'Wisdom of Everything' เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสุดล้ำเหนือจินตนาการของสินค้าภายใต้แบรนด์สกายเวิร์ท

       สกายเวิร์ทมีกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทีวีอัจฉริยะกับผู้บริโภค โดยเน้นการขายสินค้าในกลุ่มเพื่อความบันเทิงในครอบครัว ปีนี้เราตั้งเป้าที่จะเน้นนำเสนอสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ AIoT (AI+IoT) เราเชื่อว่าสุดยอดของความชาญฉลาดของนวัฒกรรม AI จะสามารถช่วยให้การใช้ชีวิตดีขึ้นสะดวกสบายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคสมัยใหม่ ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัดให้บ้านของคุณเป็น Smart home ที่สมบูรณ์แบบ และได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งโลกอนาคตก่อนใคร

       เพื่อสนับสนุนการดำเนินกลยุทธภายใต้คอนเซ็ปต์ LEAD THE FUTURE และตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำเทคโนโลยีอัจฉริยะ AI ปัญญาประดิษฐ์ ความพิเศษของสินค้าที่นำมาขายและจัดแสดง พิเศษ!! โทรทัศน์รุ่น TV 100G9 เป็น Android TV เครื่องแรกในประเทศไทยที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 100 นิ้วและทีวีรุ่น XA9000 ซึ่งเป็น OLED เพิ่มมิติความคมชัดของการรับชมเ หมาะสำหรับสร้างความบันเทิงและเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะในการใช้ชีวิตในบ้าน การควบคุมด้วยเสียงสะดวกสบาย และเพลิดเพลินกับการทำงานของ google assistant ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงและความทันสมัย สนับสนุนการเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ภายในบ้าน

       ทั้งนี้ พื้นที่ขายและแสดงสินค้า ณ เพาเวอร์ มอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 4 มีขนาดพื้นที่กว่า 80 ตร.ม. จัดแสดงสินค้ากว่า 17 รายการ พร้อมทีมขายและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่จะช่วยแนะนำสินค้าทีวีที่ดีที่สุดโ ดยการเปิดพื้นที่ขายและแสดงสินค้านี้สอดคล้องกับการเติบโตของตลาดสินค้าเทคโนโลยีที่มีการเติบโตสูง สกายเวิร์ทจึงเชื่อมั่นว่าการเป็นผู้นำในตลาด AIoT และการที่เรามีสินค้าที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และการมีสินค้าที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา จะทำให้เป้าหมายการเป็นท็อป 3 ในตลาดทีวีจะสามารถเป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

       สำหรับงานด้านการตลาดและการขายในช่วงปลายปี บริษัทเตรียมแผนรุกหนักทุกช่องทาง พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้สินค้าทุกรายการของสกายเวิร์ทจะมีจุดเด่นอยู่ที่การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความโดดเด่นและแตกต่างอย่างสิ้นเชิงของสินค้าทุกรายการ ทั้งด้านการดีไซน์แบบพรีเมี่ยม ประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด ฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำสมัย และสินค้าทุกชิ้นมาพร้อมการรับประกันนานสูงถึง 3 ปี ทั้งนี้ บริษัทจะเริ่มเพิ่มพื้นที่จัดจำหน่ายให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าให้มีร้านค้าและศูนย์บริการกว่า 600 แห่งภายในปี 2563” จาง ซูหง กล่าวปิดท้าย

        สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด https://www.facebook.com/officialskyworththailand และ https://skyworththailand.com

 

AO07212

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!