หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

MONOปฐมพงศ


'โมโนแมกซ์' เสือปืนไวคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดตะกร้อ  

เสริมคอนเทนต์กีฬายอดนิยมต่อยอดสมาชิกพุ่ง

       บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ 'MONO' คว้าคอนเทนต์กีฬายอดนิยมอย่าง 'ตะกร้อ' กีฬาของคนไทยเสริมทัพธุรกิจออนไลน์สตรีมมิ่ง 'MONOMAX' (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ซึ่งรวมสุดยอดคอนเทนต์ระดับพรีเมียม ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา จากหลายประเทศแบบเหมาจ่ายเพียงเดือนละ 250 บาทกับคอนเทนต์ที่พร้อมให้รับชมมากกว่า 30,000 ชั่วโมง โดย 'MONOMAX' ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน 'ตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2019' (Takraw Thailand League 2019) เข้ามาเสริมทัพในส่วนคอนเทนต์กีฬา ยิงสดทุกคู่ตลอดการแข่งขันจำนวน 17 แมตต์ เริ่ม 6 ..นี้เป็นต้นไป

       คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บมจ.โมโน เทคโนโลยี และกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาโมโนกรุ๊ปได้สร้างและส่งเสริมธุรกิจด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่องทั้งบาสเกตบอล มวย ฯลฯ หรือการร่วมมือกับพันธมิตรถ่ายทอดสดกีฬาชนิดต่างๆ ซึ่งเราได้ดำเนินการมาโดยตลอดด้วยช่องทางที่เรามี ไม่ว่าจะเป็นช่อง MONO29, ช่อง MONOPLUS หรือเว็บไซต์ต่างๆ ในเครือของเรา ล่าสุดกีฬาตะกร้อกีฬาของคนไทยที่มีมานาน จะกลับมาให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาตะกร้อได้ดูกันอย่างใกล้ชิดตลอดฤดูกาล

       วันนี้เราต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ให้ความไว้วางใจโมโนแมกซ์ในการได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน 'ตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2019' โดยเริ่มการแข่งขันไปแล้วเมื่อวันที่ 6 .. ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นยอดสมาชิกรับชมพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์แ ละมียอดสมาชิกที่เข้ามาเพิ่มเกินคาดด้วย จึงถือได้ว่ากีฬาตะกร้อเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยในวงกว้างมากครับ สำหรับการนำคอนเทนต์ตะกร้อเข้ามาเสริมทพครั้งนี้ เป็นการนำสื่อในมือมาซินเนอร์จี้กันเพื่อสร้างมูลค่า และเชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นการรับรู้และมีผลไปถึงยอดสมาชิกของโมโนแมกซ์ได้อีกด้วย

       สำหรับกีฬาตะกร้อจะเป็นกีฬาอีกหนึ่งชนิดที่เราต้องการเดินเกมรุกอย่างเต็มที่ และต้องการปลุกกระแส รวมทั้งหนุนให้ผู้ชมได้เข้าถึงในการรับชมให้มากที่สุดด้วยเพราะนอกจากสามารถรับชมสดและย้อนหลังทางโมโนแมกซ์ได้แล้ว ยังสามารถชมสดการแข่งขันผ่านช่องทาง MONO PLUS (โมโนพลัสได้อีกด้วย นอกจากกีฬามวย บาสเกตบอล และตะกร้อ ในอนาคตเรายังมองหาชนิดกีฬาดีๆ และน่าสนใจเข้ามาเสริมคอนเทนต์ให้กับสมาชิกโมโนแมกซ์ได้ชมกันอีกอย่างแน่นอน  

       สำหรับการดึงคอนเทนกีฬาเข้ามาในครั้งนี้  ถือว่าเป็นคอนเทนต์แนวใหม่ เชื่อว่าจากจำนวนคอนเทนต์ทั้งหมดที่เรามีมากกว่า 30,000 ชั่วโมงกับค่าบริการเพียงเดือนละ 250 เท่านั้น จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่กำลังจะสมัครสมาชิกหรือเป็นสมาชิกอยู่แล้วแน่นอน อย่างไรก็ตาม การดึงคอนเทนต์กีฬาเข้ามาให้บริการในโมโนแมกซ์ จะเป็นส่วนหนึ่งที่เราต้องการเปิดตลาดและรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคสมัยที่มือถือและอินเทอร์เน็ตถือเป็นปัจจัยที่ 5 ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อน นอกจากนี้เรายังต้องการสร้างสัดส่วนคอนเทนต์กีฬาให้ถึง 5% ให้ได้ตามเป้าในปีหน้า โดยในปีนี้เรามีสัดส่วนรายได้จากธุรกิจทีวี 70% โมโนแมกซ์และโฮมช้อปปิ้ง 30% ครับ” คุณปฐมพงศ์กล่าวทิ้งท้าย

 

 

AO07206

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!