หมวดหมู่: การตลาด

07187 Boonthavorn


 

บุญถาวร ตั้งเป้ายอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท

อัดแคมเปญ ‘KNB EXPO 2019’

ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก ปีที่ 2

        บุญถาวร เซรามิค อัดแคมเปญ ‘KNB EXPO 2019’ ปีที่ 2 ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก สูงสุดถึง 5 บาท ตามคำเรียกร้องกับสินค้ากระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว รวมถึงสินค้า DIY และมอบสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย พร้อมบริการติดตั้งสุขภัณฑ์ฟรี เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า หวังดันยอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท ที่บุญถาวรทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์ ได้ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,200 บาท ที่ www.boonthavorn.com ตลอด 24 ชม. และจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562

       คุณสรรพสิทธิ์ ลีลาศรชัย ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจครัว กล่าวว่ากับแคมเปญ บุญถาวร KNB EXPO 2019’ ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก ที่ทางเราได้ตั้งใจนำกลับมาจัดอีกครั้งเป็นปีที่ 2 หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อปีที่แล้วจากยอดขายที่พุ่งขึ้นเกินเป้า ซึ่งความพิเศษของแคมเปญในปีนี้ ทางเราได้นำรูปแบบเทรนด์และดีไซน์ของสินค้าห้องครัว รวมถึงครัวสำเร็จรูปมาให้ลูกค้าเลือกหลายแนวหลายสไตล์ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับห้องครัวมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันมากมาย กับแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น อิเล็กโทรลักซ์ (Electrolux), เตก้า (Teka), แฟรงเก้ (Franke), สเมก (Smeg) และบ๊อช (Bosch) ที่ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมาเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้ากับแคมเปญนี้โดยเฉพาะพร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%* นาน 10 เดือน เมื่อมาช้อปสินค้าที่สาขาและชำระเงินด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

       คุณรัศมี เทอดผดุงชัย ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจกระเบื้องและห้องน้ำ กล่าวว่าจากความต้องการของลูกค้าที่อยากจะทำห้องน้ำตามแนวสไตล์ของบ้านและของแต่ละคนที่มีมากยิ่งขึ้น เราจึงได้มีการจัดแคมเปญนี้ขึ้นมาครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้าหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ในราคาโปรโมชั่นที่พิเศษสุด ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ยอดขายในส่วนของกระเบื้องและห้องน้ำได้ยอดเพิ่มขึ้นถึง 18% ทางเราจึงได้ตั้งใจนำแคมเปญนี้กลับมาจัดอีกครั้งเป็นปีที่ 2 ตามคำเรียกร้อง และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า เราขอมอบสิทธิพิเศษเพิ่มมากกว่าเดิมจากปีที่แล้ว ซึ่งความพิเศษสำหรับปีนี้เราได้มีการคัดสรรสินค้าสุขภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำในราคาพิเศษสุด อาทิเช่น แบรนด์คอตโต้ (Cotto), อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard), โคห์เล่อร์ (Kohler) และโตโต้ (Toto) รวมถึงกระเบื้องที่มีคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ ครบทุกความต้องการสำหรับลูกค้าในการตกแต่งห้องน้ำทุกสไตล์ โดยลูกค้าที่ช้อปสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับฟรีสร้อยคอทองคำหนัก มูลค่าสูงสุด 5 บาท* ยิ่งซื้อเยอะยิ่งได้รับทองเยอะ ที่พิเศษไปยิ่งกว่าสำหรับปีนี้ทางเรายังมีบริการติดตั้งสุขภัณฑ์ให้ลูกค้าฟรี โดยทีมงานช่างมืออาชีพจากบุญถาวร โซลูชั่น เมื่อช้อปสุขภัณฑ์ตามเงื่อนไขที่กำหนดในช่วงระยะเวลาของแคมเปญนี้จากโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่มีเพิ่มมากกว่าเดิมจากปีที่แล้ว ทางเราจึงเชื่อว่าจะสามารถผลักดันยอดขายจากแคมเปญนี้ได้เพิ่มขึ้นอีกในปีนี้

       คุณชนัส ชูชาติ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายดิจิตอล บิสซิเนส กล่าวปิดท้ายว่าสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมาช้อปที่สาขา บุญถาวรจึงได้เอื้ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ทางออนไลน์ที่ www.boonthavorn.com ตลอด 24 ชม. พร้อมมีบริการจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศ* สำหรับแคมเปญนี้ที่ได้นำกลับมาจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 จากที่ได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดีและตามคำเรียกร้องที่อยากให้นำมาจัดขึ้นอีกครั้งปีนี้ทางเราจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ช้อปสินค้าออนไลน์ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนดจะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,200 บาท* หรือถ้าชำระด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี, เคทีซี, ธนชาต, ซิตี้แบงค์, ไทยพาณิชย์ และกรุงเทพ เมื่อช้อปออนไลน์ครบ 10,000 บาทขึ้นไปจะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 1,000 บาทพร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% เฉพาะกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และยังสามารถนำใบเสร็จมารับทองได้ที่สาขาใกล้บ้าน เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562”

       มาร่วมช้อปรับทองและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอื่นๆ อีกมากมายกับแคมเปญ บุญถาวร KNB EXPO 2019’ ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก ปีที่ 2 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2562 ที่บุญถาวรทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือเลือกช้อปออนไลน์ที่  www.boonthavorn.com ตลอด 24 ชม. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก : บุญถาวร Boonthavorn หรือ Line : @boonthavorn หรือโทร. 02-657-1111

 

โปรโมชั่นคลิป: https://youtu.be/rwKFDoz4a9U

https://www.boonthavorn.com/promotions/knb-expo-2019

 

#Boonthavorn #บุญถาวร #บุญถาวรดอทคอม #KnbExpo2019 #BoonthavornKnbExpo2019 #ลดจัดเต็มแจกทองจัดหนัก #ยิ่งซื้อเยอะยิ่งได้ทองเยอะ #ช้อปออนไลน์24ชม. #BoonThaVorn24Hr #BoonThaVornOnline 

 

 

AO07187

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!