หมวดหมู่: การศึกษา

07147 WorkPlaze


 

.ฮิวแมนิก้า จับมือ .เอเชียอาคเนย์ ตั้งศูนย์ WorkPlaze

รับ Outsource งานสนับสนุนยุค 4.0 แบบครบวงจร

        บ.ฮิวแมนิก้า ร่วมกับ .เอเชียอาคเนย์ ตั้งศูนย์ WorkPlaze ให้บริการ Outsource ระบบงานสนับสนุนครบวงจรสำหรับ SME Startup จนถึงกลุ่ม MAI เพื่อให้บริการด้านบัญชี ภาษี บริหารการเงิน ไอที และบุคคล ในรูปแบบ Back Office Service Center แบบครบวงจร เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

       นายสุนทร เด่นธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าโครงการศูนย์ WorkPlaze ที่มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ เป็นโครงการต่อเนื่องจากความร่วมมือพัฒนาหลักสูตรการบริหารบุคคลและบัญชี ร่วมกับมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ด้วยการนำนักศึกษาที่มีความรู้พื้นฐานด้านบัญชีและไอที มาฝึกทำงานจริงให้ได้ทักษะประสบการณ์พร้อมพัฒนาตนเองสู่มืออาชีพ โดยศูนย์ WorkPlaze จะให้บริการด้านงานบัญชี งานภาษี งานบริหาร การเงิน ไอที และงานบุคคล งานด้าน Back Office Service Center อย่างมืออาชีพแบบครบวงจรให้กับกลุ่มธุรกิจ SME Startup จนถึงกลุ่ม MAI

       “WorkPlaze จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ประกอบการในการจัดการคน รวมถึงสามารถลดค่าใช้จ่ายในการจัดจ้างบริษัทด้านบัญชี ซึ่งผู้ประกอบการจะมีระบบงานบน Cloud พร้อมใช้ประกอบกับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในทุกๆ เรื่องของงานหลังบ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานบัญชี ภาษี การเงิน และงานบุคคลทั้งหมดนายสุนทรกล่าว

       ด้าน นายสายัณห์ ไวรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน และ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการจัดตั้งศูนย์ WorkPlaze ที่มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ เป็นการขยายงานด้านบุคลากร ขยายสาขา และการขยายธุรกิจให้บริการกับกลุ่ม SME และ Statup ที่จะมาเป็นลูกค้า ซึ่งจะได้รับการอบรมการจัดทำระบบบัญชี ภาษี การเงิน และงานบุคคล รวมถึงการแสวงหาแหล่งเงินทุนเพิ่มเติมหรือเรื่องของแหล่งเงินกู้จากธนาคาร เนื่องจากเรามีพันธมิตรทางธุรกิจกับสถาบันการเงินที่สามารถช่วยสนับสนุนงานบริหารธุรกิจให้กับลูกค้าได้จากการร่วมกันทำงานให้บริการและโปร่งใส และยังลดค่าใช้จ่ายภายในองค์กรได้ด้วย

       ดร.ฉัททวุฒิ พีชผล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ กล่าวว่า ความร่วมมือกับบริษัทฮิวแมนิก้าในครั้งนี้ จะเป็นการทำงานร่วมกันโดยนักศึกษาจะเรียนรู้จากการทำงานจริง ได้ประสบการณ์ตรงจากนักบริหารบุคคลและนักบัญชีมืออาชีพ มาร่วมกันถ่ายทอดความรู้ที่ใช้จริงในปัจจุบัน เมื่อนักศึกษาจบไปสามารถนำความรู้หรือ Best Practice ไปทำงานได้ทันที เพื่อรองรับกับตลาดองค์กรที่กำลังประสบปัญหาการขาดบุคลากรที่มีทักษะด้านบัญชีและไอทีในปัจจุบันและอนาคต โดยโครงการนี้จะเป็นการพัฒนานักศึกษาร่วมกับมืออาชีพระดับสากล ซึ่งจะเป็นแบบอย่างของหลักสูตรของเราที่บัณฑิตต้องสามารถจบออกมาแล้วทำงานได้ทันที และมีทักษะที่พร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงของธุรกิจในปัจจุบัน โดยนักศึกษาจะได้เริ่มสัมผัสงานจริงตั้งแต่ปีแรกๆ และถูกพัฒนาทักษะอย่างเข้มข้นต่อเนื่องจนพร้อมสู่การเป็นบัณฑิตในยุค 4.0 ได้อย่างแท้จริง

 

 

AO07147

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!