หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1.GBsiam


สวนสยาม ทำพิธีบวงสรวงและยกยอดเสาชิงช้าและเปิดเทศกาลอะเมซิ่ง บิ๊กฮอลิเดย์ 2019

      สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ทำพิธีบวงสรวงและยกยอดเสาชิงช้า เพื่อเป็นสัญลักษณ์เริ่มต้นของโครงการบางกอกเวิลด์ โดยมีท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุทธชินวงศ์ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนกลางและเจ้าอาวาสวัดพิชยญาติการามวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และนายเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมเปิดเทศกาลอะเมซิ่ง บิ๊กฮอลิเดย์ 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับซัมเมอร์ ฉลองครองแชมป์ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 10 ด้วยโปรโมชั่น กิจกรรมและความสนุกสนานมากมาย เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤษภาคม 2562

     นางนพกาญจน์ เหลืองอมรเลิศ รองผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่าโครงการบางกอกเวิลด์จัดสร้างขึ้นบนพื้นที่ 70 ไร่ ด้านหน้าทางเข้าสวนสยาม เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวคู่เมืองหลวง โดยจำลองสถาปัตยกรรมอาคารสวยงาม 12 อาคาร อาทิ ศาลาเฉลิมกรุง ศาลาเฉลิมไทย ห้างแบดแมนแอนด์โก ห้างบี.กริมแอนด์โก และสัญลักษณ์ประจำเมืองสุดคลาสสิก อาทิ ประตูสามยอด อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และเสาชิงช้า บางกอกเวิลด์จะเป็นศูนย์รวมสินค้าวิสาหกิจชุมชนจากทั่วประเทศที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยมีกำหนดพร้อมเปิดให้บริการสมบูรณ์ทั้งโครงการในปี 2564

        สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ กำหนดจัดเทศกาลอะเมซิ่ง Big Holiday ซึ่งเป็นเทศกาลประจำปีในช่วงฤดูร้อนของทุกปี เนื่องจากเป็นช่วงเวลาปิดภาคการศึกษาของนักเรียน นิสิต นักศึกษา และเป็นเวลาที่เหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัวและหมู่คณะ   นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับสวนน้ำและสวนสนุกที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย Guinness World Records และเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลกกว่า 30 รายการ อาทิ วอร์เท็กซ์ (Vortex) รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก, ไจแอ้นท์ ดรอป (Giant Drop) ยักษ์ตกตึกดิ่งพสุธาสูง 75 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, บูมเมอแรง (Boomerang) ตื่นเต้นเร้าใจกับรถไฟเหาะตีลังกาถอยหลัง, ล็อค ฟลูม (Log Flume) การผจญภัยบนท่อนซุงกลางกระแสน้ำเชี่ยว ฯลฯ นอกจากนี้ยังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ดนตรีและความบันเทิงอีกมากมายร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์13-15เมษายน และวันแรงงาน 1 พฤษภาคม 2562

      เทศกาลอะเมซิ่ง บิ๊กฮอลิเดย์ 2019 ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ บัตรอะเมซิ่งพาส (Amazing Pass) ราคาเพียง900บาท เจ้าของบัตรผ่านประตูเล่นสวนน้ำและเครื่องเล่นทุกชนิดได้ตลอดทั้งปี 2562 พร้อมรับแคชการ์ดมูลค่า 100 บาท พร้อมรับสิทธิ์ส่วนลด50%แก่ผู้ติดตามสูงสุด 5 ท่านทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ

       สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 919 7200 ต่อ 308 – 309 หรือทางเว็บไซต์ www.siamparkcity.com www.facebook.com/siamparkcity.fanpage

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!