หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

EKH Amnaj


EKH ส่งซิกต่อจากนี้ ธุรกิจสุดสตรอง อานิสงส์ศูนย์บริการทางการแพทย์ครบวงจรหนุน ดันยอดขายทั้งปีโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 8-10%

     'นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร'มั่นใจนับจากนี้ธุรกิจ บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH)ติดปีกแข็งแกร่ง หลังขยายศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่ ศูนย์ไตเทียม, ศูนย์ ตา หู คอ จมูก, ศูนย์ความงาม ศูนย์ทันตกรรม อีกทั้งยังได้รับแรงหนุนจากศูนย์ IVF ทำให้มีศักยภาพด้านการบริการทางการแพทย์ที่ครบวงจรมากขึ้น ตอกย้ำรายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 8-10 % ส่วนอัตรากำไรขั้นต้นคาดว่าจะอยู่ที่ระดับ 35-40 %

     นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) (EKH) ผู้ประกอบธุรกิจสถานพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยถึง ทิศทางธุรกิจของบริษัทฯ นับต่อจากนี้จะเติบโตอย่างโดดเด่น โดยเฉพาะผลการดำเนินงาน เนื่องจากได้รับปัจจัยบวกจากผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกเข้ามารับบริการอย่างต่อเนื่อง และศูนย์ผู้มีบุตรยาก หรือศูนย์เด็กหลอดแก้ว (IVF) สนับสนุน ภายหลังจากเปิดให้บริการศูนย์ IVF ที่แหล่งศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ย่านพระราม9 ปลายปีที่ผ่าน ทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้เพิ่มขึ้น

      ทั้งนี้บริษัทฯ มีแผนขยายพื้นที่ให้บริการในคลินิก IVF สาขาพระราม 9 เพิ่มอีก 2 ชั้น (เฟสที่ 2) ใช้งบลงทุนทั้งสิ้นประมาณ 60 ล้านบาท เพื่อติดตั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ก่อนที่จะเริ่มให้บริการแบบ One Stop Service ในช่วงเดือน เมษายน 62 ซึ่งจะทำให้มีพื้นที่บริการเพิ่มขึ้นเป็น 1,200 ตรม.จากเดิม 600 ตรม.

     นอกจากนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะเปิดอาคารศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่ช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 62 ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ มีจำนวนเตียงให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 60 เตียง จากปัจจุบันจำนวนเตียงให้บริการอยู่ที่ 80 เตียง (Capacity ผู้ป่วยในจะเพิ่มขึ้นประมาณ 75%) จากจำนวนผู้ป่วยเด็กเข้ามารับการรักษาค่อนข้างมากและเพิ่มสูงขึ้นทุกๆ ปี ประกอบกับแผนการขยายศูนย์ต่าง ๆ อาทิ ศูนย์ไตเทียมอีก 14 เตียง รวมเป็น 24 เตียง, ศูนย์ ตา หู คอ จมูก, ศูนย์ความงาม ศูนย์ทันตกรรม รวมทั้งปรับปรุงห้องพักผู้ป่วยใน ซึ่งจะทำให้เพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการแก่คนไข้ได้มาก ขึ้น และซึ่งหนุนต่อผลการดำเนินงานในอนาคตให้เติบโตได้อย่างมีศักยภาพ

     “จากปัจจัยบวกที่เข้ามา ทำให้แนวโน้มผลการดำเนินงานของ EKH เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 8-10 % จากปี 61 ส่วนอัตรากำไรขั้นต้นคาดว่าจะอยู่ที่ระดับ 35-40 % โดยปัจจัยหลักที่ทำให้รายได้เพิ่มขึ้นมาจากจำนวนคนไข้ที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้น ทั้งในส่วนของผู้ป่วยในและ ผู้ป่วยนอก และการเปิดศูนย์ IVF”นายแพทย์อำนาจ กล่าวในที่สุด

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!