หมวดหมู่: บลจ.

1.GCMTS


MTS จับมือพันธมิตร เสริมศักยภาพ Smart Investor

     MTSจับมือ CMEGROUP ขยายตลาดลงทุนไทยสู่ตลาดสินค้าอนุพันธ์ระดับโลกเพิ่มทางเลือกการลงทุนให้หลากหลายและครบวงจร พร้อมทั้งเปิดศักยภาพการลงทุนด้วยความรู้จากวิทยากรตัวจริง SUPER TRADER และ SKYNET SYSTEMS ผู้นำด้านนวัตกรรมการเทรดสมัยใหม่ ก้าวสู่ประสบการณ์การลงทุนยุคSmart Investor

     นพ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือ MTS GOLD แม่ทองสุก เปิดเผยว่าบริษัทถือเป็นผู้นำด้านการลงทุนทองคำครบวงจร ทั้งให้บริการซื้อขายทองคำแท่งและรูปพรรณเป็นผู้ส่งออกทองคำรายใหญ่ของไทยและได้ทำการขยายตลาดซื้อขายทองคำไปยัง ประเทศฮ่องกง และสิงคโปร์ และ ได้รับสิทธิเป็นโบรกเกอร์ทองคำที่ซื้อขายในCME Group ตลาดสินค้าอนุพันธ์ระดับโลก เพื่อเป็นช่องทางให้นักลงทุนไทยได้เข้าถึงการลงทุนในสินค้าที่หลากหลายและมีมาตรฐานในระดับโลก

       ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา MTS มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์หาทางเลือกการลงทุนให้มีความหลากหลายและครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุนมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากที่ ได้ร่วมมือกับ CME ในการซื้อขายทองคำและน้ำมัน ก็ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ทำให้เรามองเห็นถึงความร่วมมือที่จะเกิดขึ้นต่อไปหลังจากนี้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ทั้งต่อภาพรวมของตลาด ที่จะทำให้มีสินค้ามากขึ้น และเพื่อสร้างนักลงทุนไทยให้มีความรู้และมีคุณภาพ ตลอดจนสร้างผลตอบแทนในระดับที่ดี

     นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหารบริษัท MTS GOLD GROUP กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจของ MTS ในปีนี้ว่าทางบริษัทมีแผนขยายตลาดการลงทุนสินค้าโภคภัณฑ์ล่วงหน้าเพิ่มเติม เพื่อให้ตอบโจทย์ด้านการลงทุนกับนักลงทุนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายางพาราในตลาด TOCOM ประเทศญี่ปุ่น และ ตลาดเซี่ยงไฮ้ รวมไปถึงแนวทางการเปิดโอกาสให้นักลงทุนซื้อขายสินค้าใหม่อย่างน้ำตาลเพิ่มเติมจากสินค้าเดิม เช่น ทองคำ, น้ำมัน หรือ การเก็งกำไรค่าเงินต่างประเทศใน CME Group ที่บริษัทฯร่วมเป็นพันธมิตร พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการลงทุนสมัยใหม่ อาทิ การลงทุนสินค้า Gold Online หรือ การซื้อขายทองคำระบบออนไลน์รายแรกของประเทศไทย การบริการเครื่องมือ Meta Trader 5 หรือ MT5 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุน โดยบริษัท MTS Gold ถือเป็นเจ้าแรกในไทยที่ให้บริการซื้อขายผ่านระบบ MT5 บน Smart Phoneรวมถึงการร่วมมือเป็นพันธมิตรด้านการลงทุนกับ บริษัท ซุปเปอร์ เทรดเดอร์ จำกัด ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุน และ บริษัท สกายเน็ต ซิสเต็มส์ จำกัด ศูนย์กลางการเชื่อมต่อระบบเพื่อการส่งคำสั่งซื้อ-ขายจากระบบ เทรด (Algorithmic Trade) เพื่อเป็นการขยายศักยภาพนักลงทุนไทยให้มีความเทียบเท่าในระกับสากล ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการลงทุนของนักลงทุนที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายและต้องการเครื่องมือที่ทันสมัย

                “MTS มองว่า ความร่วมมือกับ CME จะทำให้นักลงทุนไทยมีโอกาสเลือกทำกำไรและเทรดต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอนาคตเราก็เชื่อว่าสินค้าโภคภัณฑ์ในตลาดซื้อขายต่างประเทศจะมีเพิ่มขึ้นต่อเนื่องและเปิดโอกาสให้นักลงทุนไทยได้เข้าถึงและมีทางเลือกในการลงทุนที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันการร่วมมือกับทางซุปเปอร์เทรดเดอร์และสกายเน็ตจะช่วยให้นักลงทุนไทยลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรดมืออาชีพ ด้วยความนิยมและความก้าวหน้าทางด้านการลงทุนยุค 4.0 เชื่อว่าการได้สกายเน็ตที่เป็นฟินเทคสตาร์ทอัพ ก็จะทำให้นักลงทุนไทยทำกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในอนาคตด้วยระบบ A.I. Trading”

       Ms.Rachel WongClient Development & Sales – Retail Asia, CME Group กล่าวว่าปัจจุบันมีนักลงทุนเข้าร่วมการซื้อขายในตลาด CME Group มากขึ้นเป็นประวัติการณ์ โดยในปี 2561กลุ่มนักลงทุนที่ไม่ใช่สถาบันการเงินขยายตัวมากขึ้นถึง 27% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยมีสัญญาซื้อขายเฉลี่ยที่ 660,000 สัญญา/วัน สำหรับภาพรวมการลงทุนจากทั่วโลก พบว่ามีนักลงทุนจากภูมิภาคเอเชียเพิ่มขึ้นถึง 30% จากยุโรปเพิ่มขึ้น 36% และหลังจากที่CME ได้ร่วมมือกับ MTS ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2561 เรามองเห็นศักยภาพของนักลงทุนไทย ที่เริ่มสนใจเข้าซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ผ่านตลาดซื้อขายของ CME ซึ่งเป็นกลุ่มนักลงทุนที่มีคุณภาพ มีความรู้และเข้าใจในตัวสินค้า แม้ว่าการทำกำไรในตลาดซื้อขายล่วงหน้าอาจจะมีความผัวผวนอยู่บ้าง แต่เชื่อว่า MTS ได้ให้ข้อมูลข่าวสารและการวิเคราะห์ที่ดีกับลูกค้าและนักลงทุน จนสามารถสร้างโอกาสในการลงทุนได้

     นอกจากนี้ ทาง CME เตรียมเปิดตัวสินค้า Micro E-mini futures เป็นการพัฒนาสินค้าให้มีขนาดสัญญาซื้อขายเพียง 1 ใน 10 ของ E-mini futures ในดัชนีเดียวกัน ซึ่งการลดขนาดสัญญาลงมาจะช่วยให้นักลงทุนจำนวนมากสามารถเข้าถึงการซื้อขายดัชนีหุ้นเด่นๆของสหรัฐฯ ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น S&P 500, Nasdaq-100, Russell 2000 และ Dow Jones ทำให้ง่ายต่อการบริหารพอร์ต และ ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การลงทุนให้เหมาะสม อีกทั้ง การซื้อขายในตลาด CME Group ยังมีสภาพคล่องที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก โดย Micro E-mini futures จะสามารถเริ่มซื้อขายได้ในเดือนพ.ค. ปีนี้

      “สำหรับ ปีนี้เราก็ยังเห็นถึงความมุ่งมั่นของ MTS ที่จะขยายโอกาสการลงทุนและเพิ่มสินค้าให้กับนักลงทุนไทย ทำให้เรามีความยินดีที่จะให้ความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินงานของ MTS ในฐานะพันธมิตรที่จะช่วยกันผลักดันตลาดซื้อขายล่วงหน้าให้มีมูลค่าและสัญญามากขึ้น รวมถึงขยายฐานนักลงทุนให้เพิ่มมากขึ้น”

       นายกระทรวง จารุศิระ ประธานบริษัท ซุปเปอร์เทรดเดอร์จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกันระหว่าง MTS GOLD และ บริษัท ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพับบลิค จำกัด ในครั้งนี้ว่า เป็นการร่วมมือครั้งสำคัญในด้านการแนะนำแนวทางการลงทุน และ การอบรมสัมมนาแก่นักลงทุน ตลอดจนบุคลากรภายในองค์กรจากวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้มีความรู้และมีประสิทธิภาพในด้านการลงทุน

     “ซุปเปอร์เทรดเดอร์รีพับบลิค มีความพร้อมที่จะร่วมมือกับ MTS GOLD ในการพัฒนาศักยภาพนักลงทุนไทย โดยเราจะเป็นหน่วยงานที่ให้คำแนะนำแนวทางการลงทุน รวมไปถึงการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้โดยความตั้งใจของทั้งสององค์กรที่เกิดขึ้นนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่จะช่วยให้นักลงทุนได้รับโอกาสที่กว้างขวางและนำไปสู่การพัฒนาประเทศได้อย่างยั่งยืน”

       นายพิพัฒน์ รุ่งเรือง ประธานบริหารบริษัท สกายเน็ต ซิสเต็มส์ จำกัด กล่าวถึงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ว่า เป็นความสำเร็จอีกขั้นของตลาดการลงทุนไทย ที่มีการใช้เทคโนโลยีระบบ Social Trading Platform ที่รองรับ Algorithm และ AI ได้ในระดับ Deep Learning สามารถจัดอันดับนักลงทุน หรือบทวิเคราะห์ หรือ AI เพื่อให้นักลงทุนทั่วไปสามารถขอติดตาม และตรวจสอบความน่าเชื่อถือได้

    “บริษัท สกายเน็ตซิสเต็มส์ จำกัดรู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมมือกับ MTS และถือว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นของ สกายเน็ตที่จะได้เชื่อมต่อกับ CME Group ซึ่งเป็นตลาดสินค้าล่วงหน้าระดับโลกที่ประเทศอเมริกา ถือฟินเทคสตาร์ทอัพสัญชาติไทยเจ้าแรกที่ได้รับการยอมรับจากตลาดระดับโลกในครั้งนี้”

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!