หมวดหมู่: ประกัน

MT สาระลำซำ


เมืองไทยประกันชีวิตร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ปี 2019 คัดผลิตภัณฑ์ - บริการเด่น

      นายสาระล่ำซำกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่นเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ครั้งที่ 9 (Money Expo Hatyai 2019) ในระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการแก่ลูกค้า ใกล้เคียง

     สำหรับการร่วมทุนมหกรรมการเงินในครั้งนี้ บริษัท ได้รับการคัดสรรผลิตภัณฑ์พร้อมกับกิจกรรมมากมายที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทรัพย์ 11/3 อีกหนึ่งทางเลือกในการวางแผนการออมเงินเพื่ออิสรภาพทางการเงินในอนาคต รับเงินคืน 357% (1) และเงินประกันพิเศษ (ถ้ามี) (2) กรณีมีชีวิตอยู่ให้เงินที่ได้รับจากการบริจาค ใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

         แบบประกันเมืองไทย 99/20 สามารถสร้างเงินก้อนล้านบาท (3) ให้ครอบครัวได้รับเงินชดเชย 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตที่เหลืออยู่ 99 ปีและโครงการเมือง ไทยรับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7 มีการชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 7 ปี แต่ได้รับการคุ้มครองระยะเวลา 90 ปีรับเงินจ่ายคืน 2% (4) ทุกๆ 2 ปีก่อนสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 - 14 และก่อนสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 16 รับเงินจ่ายคืน 2% (4) ทุกปีตลอดกาลอายุโดยเบี้ยประกันภัยที่ชำระเงินของ 2 ผลิตภัณฑ์นี้ยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

        โครงการเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส ตัวช่วยเติมเต็มค่ารักษาพยาบาล ที่ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพจากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มี จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป จ่ายเบี้ยเพียงหลักพันแต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท(5) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้เช่นกัน

       นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ 'เมืองไทย Smile Club' ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ 'Smile is All Around' โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย พิเศษสุดๆ กับแคมเปญมอบความสุขต้อนรับปี 2562 ชวนสมาชิกฯ ลุ้นโชคใหญ่ 'จับแจก ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม' พร้อมรางวัลอื่นๆ กว่า 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดยสมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม 5 Smile Point ในการแลกคูปองชิงโชค 1 ใบ (แลกได้ไม่จำกัดจำนวน) นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต

       นอกจากนี้ บูธเมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมาย พบกับกิจกรรม แห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง โดยในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 14.20-15.00 น.   พบกับ 'เบล สุพล' ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

หมายเหตุ :           (1) เป็น % ของจำนวนเงินหลักประกันตะกาฟุล ณ วันเริ่มสัญญา

(2) สมาชิกตะกาฟุลมีสิทธิ์ที่จะได้รับเงินปันผลพิเศษ (ถ้ามี) ตามสัญญาตะกาฟุล จากส่วนแบ่งของเงินส่วนเกิน (Surplus)ในบัญชีพิเศษสมาชิก

(3) สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ 1,000,000 บาท ขึ้นไป

(4) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(5) ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง สำหรับแผนความคุ้มครอง 5 และ 6 โดยมีความรับผิดส่วนแรก 40,000 บาท

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนทำประกัน

คลิกบริจาคเว็บสนับสนุน

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!