หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

8214 ThyChef


ไทเชฟ สนับสนุนอาชีพผ่านคลิปที่สร้างจากเรื่องจริง

          บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ แบรนด์ “ไทเชฟ” ขอส่งต่อกำลังใจให้คนไทยสู้วิกฤติการระบาดโควิด-19 ไปด้วยกัน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ สนับสนุนการสร้างอาชีพผ่านคลิปวิดีโอที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง

          “จากสถานการณ์เลวร้ายที่ผ่านมา เศรษฐกิจแทบหยุดชะงักผู้คนตกงานหมดกำลังใจไม่รู้จะไปต่อยังไง แต่ฝันร้ายมันอยู่กับเราได้ไม่นาน ถึงเวลาแล้วที่เราต้องชนะ ถึงเวลาที่ต้องยืนหยัด ปรับเปลี่ยน เรียนรู้ เพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ไทเชฟผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การทำอาหารของคุณง่ายขึ้น สะดวก หลากหลาย ไม่ต้องลงทุนสูง ขอแค่คุณยิ้มสู้ ฝ่าฟันกับทุกสถานการณ์ที่เลวร้าย จงลุกขึ้นยืนอีกครั้งกับไทเชฟเข้มข้นถึงใจ ไม่ต้องใช้เยอะ”

          ไทเชฟ ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผงโรยไทเชฟรสปาปริก้า รสบาร์บีคิว รสชีส รสวิงแซ่บ ซอสผงสำเร็จรูปรสชีส ผงสังขยาใบเตย รวมถึงผงชงเครื่องดื่มสำเร็จรูปไทเชฟ รสชามะนาว รสน้ำมะนาวน้ำผึ้ง เป็นต้น ผลิตภัณฑ์สำหรับพ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ที่สนใจสร้างอาชีพหารายได้เสริม นำไปต่อยอดธุรกิจและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเมนูอาหารได้

          ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ไทยเชฟได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือร้านกูเมต์ มาร์เก็ต ในห้างเดอะมอลล์ ห้างแมคโคร บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com หรือ www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB: ThyChef, ID Line:@thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

          ชมคลิป “ไทเชฟขอเป็นส่วนหนึ่งในการฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกับทุกท่านในวิกฤติ COVID-19” ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=vxSOVoUQ6V8

 

 

COREHOON

AO8214

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!